ชาวเน็ตรุมสวด"ซูเปอร์จูเนียร์"ขโมยซีนฉลองวันเกิดกลางงาน

แม้ว่างานประกาศผลรางวัล ไฮวัน โซล มิวสิค อวอร์ดส์ ครั้งที่ 19 จะมีแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี กับความสำเร็จของหนุ่มๆซูเปอร์จูเนียร์ และร่วมฉลองงานวันเกิดของ คยูฮยอน สมาชิกวงแล้ว ชาวเน็ตบางส่วนกลับมองว่าการกระทำของพวกเขาบางครั้งก็เป็นการไม่ให้เกียรติงานด้วย

  เรียกได้ว่าจะทำอะไรช่วงนี้เหล่าซุเปอร์จูเนียร์ก็หนีคำวิพากษ์วิจารณ์ไปไม่พ้น เพราะล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลไฮวัน โซล มิวสิค อวอร์ดส์ ครั้งที่ 19 เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา อกจากหนุ่มๆซูเปอร์จูเนียร์จะได้ยินดีกับความสำเร็จที่กวาดไปถึง 3 รางวัล พวกเขายังมีความสุขกับการฉลองวันเกิดครบ 22 ปีให้กับคยูฮยอนสมาชิกวงด้วยโดยขณะขึ้นรับรางวัลต่างๆ คยูฮยอนเองก็ได้กล่าวขอบคุณบรรดาแฟนคลับของเขากับความสำเร็จที่ได้รับและร่วมฉลองวันเกิดเขาด้วยว่า ผมหวังว่ามันจะเป็นสิ่งดีๆ วันนี้เป็นวันที่ดีจริงๆ ผมมีความสุขมากๆที่งานประกาศผลรางวัลจัดขึ้นในวันที่พิเศษอย่างนี้ มันน่าตื่นเต้นตลอดเลยที่งานจะมาพร้อมวันพิเศษแบบนี้ทุกๆปี ผมต้องขอขอบคุณครอบครัว,เพื่อนๆ และเอล์ฟทุกคนครับที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนพวกเราจนได้รับการโหวตให้เป็นศิลปินยอดนิยม ขอบคุณครับ

 อย่างไรก็ตามระหว่างที่งานดำเนินอยู่ เหล่าซูเปอร์จูเนียร์ก็ได้ฉลองวันเกิดให้กับคยูฮยอนในบริเวณโต๊ะที่พวกเขานั่ง ซึ่งเหล่าชาวเน็ตที่ได้ชมรายการบางส่วนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และไม่ให้เกียรติศิลปินคนอื่นๆ ที่กำลังแสดงและขึ้นรับรางวัลบนเวที เพราะระหว่างที่พวกเขาฉลองวันเกิดกันนั้นเป็นการดึงความสนใจจากทั้งงาน และเหล่านักข่าวซึ่งถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติผู้ร่วมงานคนอื่นๆ
       
       โดยชาวเน็ตบางส่วนแสดงความเห็นว่า นั่นเป็นการไม่ให้เกียรติคนที่ขึ้นรับรางวัลบนเวทีเลย
       
       งานจัดรางวัลจัดขึ้นเพื่อแสดงความยินดี แต่พฤติกรรมแบบนี้มันเกินไปจริงๆ
       
       มันน่าผิดหวังมากๆที่เห็นพวกเขาแยกไม่ออกระหว่างเรื่องสาธารณะกับเรื่องส่วนตัว
       
       ถ้าพวกเขาเป็นพวกอ่อนหัด พวกเขาก็จะทำอะไรแบบนี้แหละ
       
       เรียกได้ว่างานนี้มีทั้งคนที่ร่วมยินดีและไม่ยินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากมายทีเดียว

<object width="425" height="344"><param name="movie" value="

#SJ
loveyou624
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 ก.พ. 53 เวลา 17:16 1,886 3 28
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...