ปิกอัพไหล! ทับร่างคนเข็นผัก ดับกลางตลาดดัง

 

(27 ม.ค.) ดวงกุด! หนุ่มใหญ่รับจ้างเข็นผัก ตลาดสี่มุมเมือง รถปิกอัพไหลลงมาทับร่างเสียชีวิตคารั้ว สาวเจ้าของรถตกใจ บอกไม่ได้ดึงเบรกมือไว้

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถไหลทับคนเสียชีวิตที่ตลาดสี่มุมเมือง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณโซน 9 ตลาดค้าส่งผัก เจ้าหน้าที่พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ด้านหลังรถปิกอัพ มิตซูบิชิ ไททัน สีขาว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายชอ้อน กลองใหญ่กลาง อายุ 57 ปี

จากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าในที่เกิดเหตุ บอกว่า นายชอ้อน เป็นชาวจังหวัดชัยภูมิ ได้มารับจ้างเข็นผักส่งขายในตลาดดังกล่าว ขณะเกิดเหตุ นายชอ้อน กำลังนั่งพักผ่อน หลังเข็นผักส่งตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ระหว่างนั้นอาจจะไม่ทันเห็นว่า มีรถปิกอัพไหลลงมา จนเป็นเหตุทำให้ นายชอ้อน ถูกรถทับชนเข้ากับรั้วตลาดเสียชีวิตทันที

ขณะที่เจ้าของรถคันที่ก่อเหตุ คือ น.ส.ธิติรัตน์ กลุชอน อายุ 28 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาตลาด เพื่อไปซื้อผักสด ก่อนลงไม่ได้ดึงเบรกมือและเข้าเกียร์ว่าเอาไว้ เพราะเกรงว่ารถคันอื่นจะมาจอดปิดทางและนำรถออกมาไม่ได้ จนกระทั่งซื้อผักเสร็จ ไม่พบเห็นรถตัวเองจอดอยู่ที่เคยจอด แต่เห็นกลุ่มคนมุ่งดูบางอย่างอยู่ใกล้เคียง เมื่อเดินไปดูก็ตกใจแทบจะเป็นลม พบว่ารถตัวเองไหลทับคนเข็นผักเสียชีวิตเสียแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งความและลงบันทึกประจำวันแก่คู่กรณี อีกทั้งจะดำเนินการตรวจโดยละเอียดต่อไปว่า รถปิกอัพไหลลงมาเอง หรือมีผู้เข็นรถออก จนมาทับคนเข็นผักเสียชีวิต

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...