"F.T. Island" ขนเพลงฮิตโชว์ เรียกเสียงกรี๊ดลั่นอินดอร์สเตเดี

5 หนุ่มจากเกาหลีนาม F.T. Island สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ นับหมื่นในอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก ที่พวกเขาขนเพลงฮิตมากมายมาสร้างความประทับใจในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งนี้

 


       
       F.T. Island หรือ Five Treasure Island เกาะแห่งขุมทรัพย์ล้ำค่าทั้งห้า วงบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ ชื่อ เอฟ.ที. ไอส์แลนด์ หมายถึง เกาะแห่งขุมทรัพย์ล้ำค่าทั้งห้า ที่เกิดจากการรวมตัวของสมาชิก 5 คน ประกอบไปด้วย แจจิน, ฮงกี, มินฮวาน, จงฮุน และ วอนบิน และเปิดตัวในฐานะศิลปินกลุ่ม ในเดือนพฤษภาคม 2007 มีผลงานอัลบั้ม Cheerful Sensibility เป็นงานชิ้นแรก ที่ทำให้พวกเขากลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากรางวัล Golden Disk และ Asia Song Festival และถึงตอนนี้
       
       แตกต่างจากกลุ่มศิลปินในเกาหลีทั่วๆ ไป F.T. Island นำเสนอบทเพลงพ๊อพติดหู ที่ใส่ลีลาของร็อคพร้อมกับเพลงบัลลาดหวานๆ ตลอดการทำงานทางดนตรีกว่า 2 ปีเต็ม กับผลงานอีก 4 อัลบั้ม กับเพลงฮิตมากมาย ครองทุกชาร์ตเพลงของเกาหลี และกลุ่มแฟนคลับที่เรียกตัวเองว่า ‘พรีมาดอนน่า’ จำนวนมากต่างให้การสนับสนุนพวกเขาเสมอมา รวมถึงเหล่า พรีมาดอนน่า ในเมืองไทยด้วย
       
       “2010 F.T. ISLAND ASIA TOUR LIVE IN BKK” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ 5 หนุ่ม F.T. ISLAND ในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เป็นการแสดงที่ พวกเขาสัญญาว่าจะมอบ แนวดนตรีหลายอารมณ์หลากมุมมองความรัก ทั้งซึ้ง ปนเศร้า เคล้ารอยยิ้ม และความสนุกสนาน กับปรากฏการณ์สุดยอดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่แรกในเอเชีย ด้วยโปรดักชั่นอลังการระดับอินเตอร์ ครบเครื่องทั้งแสง สี เสียง เต็มอิ่มกับอรรถรสของเครื่องดนตรีเต็มแบนด์ อัดแน่นด้วยคุณภาพของเสียงร้องสุดพลัง
       
       ในการแสดงกว่า 3 ชั่วโมง F.T. Island ขนเพลงฮิตของวงมาสร้างความมัน, ความประทับใจ และเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อย่างไม่มีช่วงเวลาที่ปล่อยให้ว่างตั้งแต่ Missing You, Bad Woman, Love Sick, Raining , Marry Me และ I Hope เป็นต้น
       
       ในช่วงหนึ่งของการแสดงคอนเสิร์ต ฮงกี ยังหยิบเอาเพลงประกอบจากซีรีย์สุดฮิต 'You Are Beautiful' ที่เขามีส่วนร่วมแสดงอยู่ด้วย อย่างเพลง 'As Ever' มาร้องสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ได้หวนรำลึกถึงความประทับใจของซีรีย์เรื่องนี้
       
       ในช่วงท้ายของการแสดง เหล่าสาวกของ F.T. Island ก็ต่างตอบแทนความทรงจำครั้งนี้ด้วยการ ร่วมกันร้องเพลง Happy Birthday เพื่ออวยพรวันเกิดล่วงหน้าให้หนุ่ม ลีฮงกิ ที่จะอายุครบ 20 ปีเต็มในวันที่ 2 มี.ค. นี้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

14 ก.พ. 53 เวลา 16:45 2,303 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...