พ่ออินเดียคลั่ง กัดจมูกปากลูกสาว 5 เดือน จนฉีก

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (27 ม.ค.) หนูน้อย รฐา วัย 5 เดือน ไม่สามารถทานอาหารได้ตามปกติ และเมื่อโตขึ้นอาจจะพูดไม่ชัดเหมือนเด็กทั่วไป หลังถูกพ่อแท้ๆ นายบันดาร์ สิงห์ อายุ 36 ปี คนงานในไร่แห่งหนึ่งของหมู่บ้านสิยานาในเขตพิฆเนร์ รัฐราชสถานของอินเดีย กัดจมูกและริมฝีปากจนฉีก เนื่องจากโมโหที่ลูกสาวเอาแต่ร้องไม่หยุด

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ม.ค.นายบันดาร์ กลับถึงบ้านในเวลา 4 ทุ่ม ในสภาพเมามาย โดยภรรยาและน้องสาวกำลังใช้เฮนนาวาดลวดลายบนมืออยู่ เมื่อเขาสั่งให้ภรรยาทำงานอย่างหนึ่งแต่เธอปฎิเสธ และชูมือที่เพนท์เฮนนาให้ดู นายบันดาร์จึงอารมณ์เสีย เข้าไปทุบตี แม้น้องสาวจะเข้าไปห้ามแต่ก็ถูกขู่ไม่ให้ยุ่งเรื่องผัวเมีย

ลูกสาวคนโต ภันวาร์ กันวาร์ วัย 3 ขวบ เมื่อเห็นแม่ถูกทำร้ายก็ร้องไห้ นายบันดาร์ก็ตรงเข้าไปกัดที่แผ่นหลังและมือ ก่อนทุ่มร่างลูกสาวลงพื้น ขณะที่ รฐา ซึ่งนอนหลับอยู่อีกห้องหนึ่ง ตกใจตื่นเพราะเสียงพี่สาวก็เริ่มร้องไห้ ผู้เป็นพ่อซึ่งกำลังคลั่งจึงตรงเข้าไปกัดจมูกและริมฝีปากของลูกคนเล็กจนฉีกเป็นแผลเหวอะหวะ ก่อนที่ภรรยาและน้องสาวจะไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ให้ช่วยกันจับตัวนายบันดาร์ส่งตำรวจในวันต่อมา

ดร. กิริช ประภาคาร หัวหน้าแผนกกุมารศัลยศาสตร์ประจำโรงพยาบาล ปรินซ์ พิชัย สิงห์ เมโมเรียล ในเมืองพิฆเนร์ เผยว่า แม้ รฐา จะปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติกครั้งใหญ่เพื่อแก้ไขจมูกและริมฝีปากที่ผิดรูปไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...