รวบทหารเรือลวงด.ญ.8 ขวบ ข่มขืน ถ่ายคลิป

 

รวบจ่าเอกทหารเรือ ลวง ด.ญ. 8 ขวบ ไปข่มขืน ถ่ายคลิปเก็บไว้ สอบสวนอ้างเด็กสมยอม ตร.ไม่เชื่อ เจอรูปโป๊ในคอมฯเพียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ม.ค.) พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม จ่าเอกเอนก อายุ 40 ปี ทหารเรือ ประจำเรือนเรศวร สังกัดกองเรือฟริเกตที่ 2 กองเรือยุทธการ ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน และอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

สืบเนื่องมาจาก สภ.หนองปรือ ได้รับการประสานข้อมูลจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังจากมีผู้ไปร้องเรียนกับมูลนิธิฯว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26-27 ธ.ค.55 จ่าเอกเอนก ลวง ด.ญ.อ้อย (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี นักเรียนชั้นป.2 ไปกระทำชำเราภายในบ้านพักหมู่บ้านรัตนากร วิลเลจ 3 ซอยเขาน้อย หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จากนั้นได้ถ่ายคลิปวีดีโอและภาพนิ่งขณะกระทำอนาจารเด็กเก็บไว้ กระทั่งมีผู้ใกล้ชิดของจ่าเอนกบังเอิญไปเห็นวิดิโอดังกล่าว และทนพฤติกรรมของจ่าเอนกไม่ไหว จึงก๊อปปี้ภาพนำเข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิ

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การว่า ได้ล่อลวงเด็กไปกระทำอนาจารจริงแต่เด็กยินยอมพร้อมใจเอง แต่ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะจากการตรวจสอบที่เครื่องคอมพิวเตอร์พบว่ามีภาพลามก ระหว่างจ่าเอนกกับหญิงอีกหลายคน

27 ม.ค. 56 เวลา 17:34 2,456 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...