พ่อถอยกระบะทับลูกชาย 2 ขวบดับอนาถ

 

อุทธาหรณ์!! พ่อถอยรถทับลูกชายวัย 2 ขวบ ดับอนาถ ไม่รู้วิ่งตามออกไปด้วย แม่เห็นลูกวิ่งตามพ่อไปหลังรถ แต่จับไม่ทัน

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 26 มกราคม ร.ต.ต.ศักดิ์นคร ภาชนะพูล ร้อยเวรสภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งจากโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญว่า มีเหตุพ่อขับรถชนลูกชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพบศพเด็กชายธันยาธรณ์ ธานีสรรค์ อายุ 2 ขวบ 8 เดือน อยู่บ้านเลขที่28/4 หมู่ 2 ต.ป่าตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร เสียชีวิตอยู่ในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลในสภาพสวมเสื้ลายสก๊อต นุ่งกางเกงยีนส์ ใบหน้ามีเลือดไหล โดยมีนายพิสูจน์  ธานีสรรค์ อายุ 32 ปี และนางสายใจ สายใจบุญ อายุ 38 ปี บิดา-มารดา ยืนร้องให้ด้วยความเสียใจ     

จากการสอบสวน นางสายใจ แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ตนพร้อมกับสามีเป็นคนจังหวัดชุมพร มีอาชีพรับเดินสายอินเตอร์เน็ต ไปตามจังหวัดต่างๆ โดยล่าสุดได้รับเดินสายฯในจังหวัดอ่างทอง โดยมาเช่าบ้านอยู่บริเวณใกล้เคียงกับวัดสำโรง ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เพิ่งมาอยู่ได้เพียง 2 อาทิตย์เท่านั้น ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น ตนกำลังทำงานอยู่ในบ้าน สามีได้ออกไปนอกบ้าน เพื่อจะขับรถออกไปทำธุระ โดยไม่รู้ว่าลูกชายวิ่งตามพ่อออกไปด้วย พอตนเห็นเป็นจังหวะที่สามีสตาร์ทรถและกำลังจะถอยหลังรถยนต์เห็นลูกวิ่งตามพ่อไปถึงหลังรถกระบะ วิ่งไปจับลูกไม่ทัน ในขณะที่สามีถอยหลังรถชนและทับลูก ตนตกใจมากวิ่งไปดูพบว่าลูกแน่นิ่งไปแล้ว จึงอุ้มลูกให้สามีขับรถพาส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ แต่ลูกก็เสียชีวิตเสียก่อนถึงโรงพยาบาล และจะนำศพลูกไปบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิดในจังหวัดชุมพร           

ร.ต.ต.ศักดิ์นคร กล่าวว่า จากการสอบสวน ก็ทราบว่า นายพิสูจน์ บิดาของผู้ตาย ได้ขับรถกระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน ถษ-8973 กทม.ถอบทับลูกของตัวเองจนเสียชีวิตโดยไม่มีเจตนาเพราะไม่เห็นว่าลูกวิ่งตามมา อย่างไรก็ตามได้แจ้งข้อหาขับรถประมาทจนให้ผู้อื่นถึงชีวิตและอนุญาตให้ประกันตัว เพื่อไปทำกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับศพลูกชายที่เสียชีววิต

27 ม.ค. 56 เวลา 09:52 710 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...