น้องปุ๊กห้าม"พี"ไม่อยู่ คลิปนาทียิง

เห็นชัดดาราปรี่ลั่นไก ถือปืนวิ่งไล่ซัลโว"เอ" ดับต่อหน้าน้อง-เพื่อน รปภ.ช็อกเผ่นกระเจิง!



นาทียิง - ภาพวงจรปิดนาทีดาราหนุ่ม "พี ปรเมศวร์" ทะเลาะกับแฟนสาว บริเวณลานจอดรถอาคารเอท ซอยทองหล่อ 8 ก่อนเดินตรงเข้ามาหานายนพปฎล หรือเอ อธิบาย หุ้นส่วนผับดัง แล้วชักปืนไล่จ่อยิงจนเสียชีวิต เมื่อ 25 ม.ค.

เปิดคลิป "วงจรปิด" แฉภาพละเอียดยิบนาที "พี-ปรเมศวร์" นักแสดงช่อง 3 สวมเสื้อขาวแหกวงล้อมแฟนสาวและน้องสาว แล้วชักปืนวิ่งเข้าหา "เอ-นพปฎล" หุ้นส่วนร้านมิ้วส์ ก่อนยิงใส่จนดับสยองบริเวณทางออกลานจอดรถอาคารหรู "เอท ทองหล่อ" เผยก่อนเกิดเหตุ "น้องปุ๊ก" แฟนของพีกำลังยืนคุยอยู่กับ "เอ" ตรงประตูทางออก จากนั้นพีกับน้องเดินผ่านมาพอดี ด้านแฟนสาวโผเข้าไปยื้อยุดกระเป๋าสะพายของดาราหนุ่มซึ่งมีปืนพกอยู่ข้างใน แต่โดนตบสวน ขณะที่ "เอ" ตะโกนห้ามว่าอย่าทำร้ายผู้หญิง จนดาราฉาวชักปืนออกมาแล้ววิ่งปรี่เข้าใส่ ส่วนรปภ.ที่เห็นเหตุการณ์ก็เผ่นหนีกระเจิง



จากกรณีนายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ "พี ปรเมศวร์" อายุ 33 ปี นักแสดงช่อง 3 ตกเป็นผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงศีรษะนายนพปฎล อธิบาย หรือ "เอ" อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้านมิ้วส์ ผับดังย่านทองหล่อจนเสียชีวิต สาเหตุเบื้องต้นสืบสวนพบว่าเนื่องจากไม่พอใจที่ผู้ตายเข้าไปห้ามปรามดาราหนุ่มขณะกำลังทะเลาะกับแฟนสาวถึงขั้นปาช้อนใส่กัน เหตุเกิดช่วงเช้า 17 ม.ค.ที่ผ่านมา บริเวณทางออกลานจอดรถอาคารเอท ทองหล่อ ปากซอยทองหล่อ 8 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.



หลังเกิดเหตุนายปรเมศวร์เข้ารับทราบข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนากับพนักงานสอบสวน แต่ให้การภาคเสธ ก่อนใช้เงิน 3 แสนประกันตัวไป พร้อมเอ่ยปากขอโทษและแจกจดหมายความในใจให้สื่อ ระบุเสียใจอย่างสุดซึ้ง ขอให้เหยื่ออโหสิ กรรมให้ด้วย อ้างถ้าตายแทนได้จะขอตายแทน ด้านเจ้าหน้าที่นัดมาให้ปากคำเพิ่มเติมเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ก.พ. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 ม.ค. ที่สน.ทองหล่อ พนักงานสอบสวนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่คาดว่าจะจับภาพนาทีเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน เบื้องต้นพบว่าภาพที่ทางธนาคารส่งมานั้นเป็นภาพนิ่ง แต่ภาพที่ได้ยังไม่สามารถจับภาพในจังหวะก่อเหตุของผู้ต้องหาได้และคุณภาพยังไม่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะประสานธนาคาร กรุงศรีฯ อีกครั้ง เพื่อขอภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น



ทั้งนี้ จากการที่พนักงานสอบสวนนัดน้องสาวของนายปรเมศวร์ซึ่งเป็นพยานในเหตุการณ์มาให้ปากคำ ล่าสุดพยานโทรศัพท์ขอเลื่อนนัดเป็นวันที่ 28-29 ม.ค. เพราะอยู่ระหว่างเดินทางกลับจากเข้าค่ายมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ ในส่วนของพยานวัตถุซึ่งเจ้าหน้าที่ส่งไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ ผลจากการตรวจสอบพบว่าอาวุธปืนกล็อก ขนาด 9 ม.ม.ที่ใช้ก่อเหตุมีสภาพพร้อมใช้งานปกติ ส่วนวิถีกระสุนปืนและเขม่าดินปืนยังคงต้องรอผลพิสูจน์ก่อนนำมาสรุปสำนวนต่อไป



ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ช่วงเช้าวันเดียวกันรายงานข่าว "เช้านี้ที่หมอชิต" ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เผยคลิปกล้องวงจรปิดของอาคารเอท บันทึกภาพเคลื่อนไหวนาทีพี-ปรเมศวร์ใช้อาวุธปืนยิงเอ นพปฎล หรือ เอปาน



ตรวจสอบพบว่า คลิปดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดตรงทางออกลานจอดรถชั้นบี อาคารเอท ทองหล่อ ตรงทางม้าลาย ก่อนเกิดเหตุนายนพปฎล หรือ นายเอ ยืนคุยอยู่กับหญิงสาวสวมชุดสีดำอยู่ตรงประตูทางเข้าออกอาคาร จากนั้นฝ่ายนายปรเมศวร์ หรือ นายพี สวมเสื้อยืดสีขาวเดินสะพายกระเป๋าสีดำผ่านมาพร้อมกับผู้หญิงสวมกระโปรงสั้นสีแดง ขณะที่สาวใส่ชุดดำที่ยืนคุยกับนายเอก็เดินตรงเข้าไปหานายพี ทำท่าเหมือนเข้าไปแย่งกระเป๋าสะพาย ทำให้นายพียกมือขึ้นตบหน้าสาวคนดังกล่าว



ต่อมาเหตุการณ์เริ่มบานปลาย เมื่อทั้งสองฝ่ายแสดงอากัปกิริยาเหมือนมีปากเสียงกัน ด้านสาว กระโปรงแดงพยายามห้ามปรามฝ่ายนายพี นอกจากนั้น ยังมีสาวใส่กระโปรงแดงสวมเสื้อกล้ามสีดำเดินตามหลังมาอีกคน และแสดงท่าทางห้ามปรามนายเอเช่นกัน ช่วงเวลาเดียวกันนี้มียามรักษาความปลอดภัย หรือรปภ. คนหนึ่งเข้ามาดูสถานการณ์



อย่างไรก็ตาม เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อจู่ๆ นายพีชักปืนออกมาจากกระเป๋าสะพาย พร้อมเล็งปากกระบอกปืนไปยังนายเอ และวิ่งปรี่เข้าไปหา ทำให้นายเอวิ่งหลบเข้าไปข้างในตัวอาคาร กระทั่งถูกยิงตายบริเวณบันได ส่วนรปภ.วิ่งหนีไม่คิดชีวิต หลังเกิดเหตุนายพี สาวสวมชุดดำ และสาวกระโปรงแดงทั้งหมดก็หายไปจากจุดเกิดเหตุ



รายงานข่าวจากชุดสืบสวนเปิดเผยว่า จากการดูคลิปวงจรปิดที่หลุดออกมาในรายการเช้านี้ที่หมอชิต เป็นเหตุการณ์ก่อนและหลังจากที่นายพี ปรเมศวร์ ควักปืนออกมายิงนายเอ ผู้ตาย โดยสาวสวมชุดดำคือแฟนสาวของนายพี ชื่อ "น้องปุ๊ก" บุตรสาวเซียนพระชื่อดัง ส่วนสาวสวมกระโปรงแดงที่นายพีเดินกอดคอมาด้วยกันคือน้องสาว และสาวกระโปรงแดงที่ปรากฎเห็นเป็นคนสุดท้ายในคลิปคือเพื่อนของแฟนนายพี



"เหตุการณ์ครั้งนี้คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นหลังจากเหตุนายพีทะเลาะกับแฟนสาวภายในร้านอาหารและเดินออกมาจากอาคารเอท จากนั้นฝ่ายแฟนสาว ซึ่งสวมชุดดำจึงเดินกลับไปหานายพีเพื่อทำความเข้าใจ ขณะเดียวกัน ก็มีน้องสาวของนายพีคอยห้ามด้วย แต่ระหว่างนั้นนายพีเกิดมีปากเสียงขึ้นมาอีก ทำให้นายเอตะโกนห้าม ดาราหนุ่มจึงควักปืนออกมาพุ่งตรงเข้าไปยิงนายเอดับ อย่างไรก็ตาม พนัก งานสอบสวนสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดไว้แล้วจึงแจ้งข้อกล่าวหานายพีไป โดยข้อมูลที่บอกว่าจะนัดสอบปากคำเพื่อให้การถึงข้อสงสัยต่างๆ เพิ่มเติมยังเปิดเผยไม่ได้ เพื่อไม่ให้ผู้ต้องหานำมาใช้เป็นประโยชน์ในการต่อสู้คดี" รายงานข่าวระบุ



เย็นวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากสน.ทองหล่อ ถึงคลิปจากกล้องวงจรปิดที่รายการเช้านี้ที่หมอชิตนำมาเผยแพร่ ได้รับการยืนยันว่า ในจังหวะที่กลุ่มหญิงสาวสองคน คือ น้องสาวกับแฟนสาวยื้อยุดห้ามปรามนายพีอยู่นั้น นายเอยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามและตะโกนต่อว่าที่นายพีลงมือลงไม้กับผู้หญิง ทำให้นายพีไม่พอใจ ดึงปืนออกมาจากเป้สะพาย และวิ่งชี้ปืนตรงเข้าหาผู้ตาย จากนั้นทั้งพี น้องสาว และแฟนสาวก็เดินออกไปด้วยกัน



ทั้งนี้ ในภาพวงจรปิดจะเห็นว่ามีรปภ.อาคารเอทเดินเข้ามาและอยู่ในเหตุการณ์ตอนยิงกันพอดี ล่าสุดมีข่าวว่าลาออกจากงานและหายตัวไป ซึ่งรายงานข่าวจากสน.ทองหล่อ เผยว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจนำตัวรปภ.คนดังกล่าวมาสอบปากคำเอาไว้เบื้องต้นแล้วตั้งแต่วันเกิดเหตุ แต่ให้การวกวนไม่ค่อยเป็นประโยชน์ต่อคดีมากนัก

 

26 ม.ค. 56 เวลา 12:01 4,009 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...