"T-ara" โดนตำหนิแต่งโป๊โชว์เด็กกลางสนามกีฬาวอลเลย์บอล

ในการแสดงคอนเสิร์ตระหว่างการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล รายการหนึ่งที่เกาหลี ศิลปินกลุ่มหญิง T-ara ต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาที่ว่า แต่งตัวโป๊ และแสดงท่าทางไม่เหมาะสม ในการแสดงที่สนามกีฬา ซึ่งมีผู้ชมกลุ่มครอบครัว โดยเฉพาะที่เป็นเด็กอยู่ด้วยจำนวนมาก

การแต่งตัวโป๊ และลีลาเซ็กซี่ของศิลปินสาวๆ เกิร์ลกรุปซ์จากเกาหลียังคงเป็นประเด็นต่อเนื่อง และดูเหมือนว่าจะยังไม่จบลงง่ายๆ ล่าสุดเกิดกรณีเครื่องแต่งกาย และการแสดงที่มีคนมองว่าไม่เหมาะสมเกิดขึ้นอีกแล้ว ซึ่งหนนีเป็นคราวของกลุ่มศิลปินที่ชื่อว่า T-ara
       
       ในการแข่งขันกีฬาวอลเล่บอลล์ที่จัดขึ้นโดย NH Agricultural Association 2009 ~ 2010 V League ซึ่งมีการแข่งขันของทีมรวมดาราชาย และทีมหญิง จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาแห่งหนึ่งในกรุงโซล ซึ่งมีการเชิญนักวอลเล่ย์บอลล์ชั้นนำในประเทศมาร่วมทำการแข่งขันขัดพิเศษกันในวันนั้น และที่พิเศษกว่าก็คือการเชิญ สาวๆ เกิร์ลกรุปชื่อดังของเกาหลี T-ara มาร่วมแสดงให้ความบันเทิงในงานวันนั้นด้วย
       
       แม้ทั้ง T-ara จะได้รับเสียงต้อนรับทีดีเยี่ยมจากคนดูตั้งแต่เดินลงมาในสนามกีฬา แต่ผู้ชมบางส่วนกลับเริ่มรู้สึกกระอักกระอ่วนกับการแสดงในวันนั้น ที่สาวๆ มาในเครื่องแต่งกายที่ดูเปิดเผย, ทั้งชุดกระโปรงตัวจิ๋ว, ถุงน่อง และท่าเต้นสุดเซ็กซี่
       
       นักข่าวของ OSEN ที่อยู่ในสถานที่ดังกล่าวได้รายงานว่า เสื้อผ้าของพวกเธอสั้นเกินไป เราไม่แน่ใจเหมือนกันว่าพวกสาวๆ รู้ตัวรึเปล่าว่ากำลังแสดงอยู่ในสนามกีฬาที่มีการแข่งขันวอลเลย์บอลในวันอาทิตย์ ซึ่งมีเด็กจำนวนมากอยู่ที่นี่ด้วย นอกจากนั้นรายงานยังระบุว่า ระหว่างการแข่งขั้นครั้งนี้ T-ara มีคิวต้องกล่าวสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว แต่พวกเธอกลับพูดชื่อของงานการแข่งขันผิดซะอีก
       
       6 สาว T-ara เป็นศิลปินภายใต้ต้นสังกัด Core Contents Media หลังจากฝึกฝนการร้องเพลง และเต้นรำอยู่ถึง 3 ปี จึงได้เปิดตัวสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2009 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดย T-ara เพิ่งได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ในงานแจกรางวัล Seoul Music Awards ครั้งที่ 19 ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้ด้วย

                                     ดูกดที่นี้

http://www.youtube.com/v/CGUG1d-KaPE&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/CGUG1d-KaPE&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>

#T #ara
loveyou624
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 ก.พ. 53 เวลา 16:12 6,731 6 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...