ฆาตกรรมโหด! แพทย์หญิงไทยที่อเมริกา จับตัวคนร้ายได้แล้ว

 

(25 ม.ค.) สถานีโทรทัศน์เอบีซีของสหรัฐอเมริกา รายงานความคืบหน้าคดีฆาตกรรมแพทย์หญิงเชื้อสายไทย-เบลเยี่ยมว่า ขณะนี้สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวได้แล้ว เป็นพนักงานบริษัทกำจัดปลวก ยอมรับว่าทะเลาะมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนอาชญากรรม ประจำเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย ได้ออกแถลงการณ์ความคืบหน้า หลังจากที่จับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆาตกรรมสยดสยองดังกล่าว โดยผู้ต้องหาคือนายเจสัน สมิธ อายุ 36 ปี เป็นพนักงานบริษัทกำจัดแมลงแห่งนึ่งในมืองฟิลาเดลเฟีย ซึ่ง นายเจสัน ให้การยอมรับว่า ก่อเหตุฆ่า แพทย์หญิงเมลิสา เกตุนุติ อายุ 35 ปี กุมารแพทย์ประจำโรงพยาบาลเด็กเมืองฟิลาเดลเฟีย ภายในบ้านพักใจกลางเมือง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเจสัน ให้การว่า เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา พญ.เมลิสา ได้ว่าจ้างให้ไปกำจัดปลวกและแมลงที่บ้านพัก แต่กลับถูก พญ.เมลิสา ต่อว่าดูถูกอย่างหยาบคาย จึงเกิดอารมณ์โมโหจัด จับร่างแพทย์หญิงเหวี่ยงใส่ขอบประตูจนสลบแน่นิ่ง ก่อนจะจับมัดมือมัดเท้าและบีบคอจนเสียชีวิต พร้อมกับจุดไฟเผาอำพราง

แม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายเจสัน เนื่องจากมีเบาะแสที่ผู้ต้องหาอาจจะก่อเหตุลักทรัพย์สินและข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียชีวิตด้วย เนื่องจาก นายเจสัน เคยมีประวัติอาชญากรรมมาก่อน และไม่เคยพบเจอกับผู้เสียชีวิตมาก่อน แต่ในขณะนี้ได้แจ้งข้อหาเจตนาฆ่าผู้อื่นให้แก่ผู้ต้องหาและนำตัวฝากขังที่ศาลประจำเมืองแล้ว

สำหรับคดีดังกล่าว กลายเป็นคดีฆาตกรมสะเทือนขวัญของเมืองฟิลาเดลเฟีย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งคัดค้านการประกันตัว และนำตัวฝากขังศาลประจำเมือง ก่อนจะมีกำหนดการขึ้นไต่สวนครั้งแรกวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...