ชูวิทย์ เหน็บหาเสียงผู้ว่าฯ เชย! ถามรู้จักไหม เฟซบุ๊ก-ไลน์-อินสตาแกรม

วันนี้ (23 มกราคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพ ผ่านเฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ I'm No.5" เกี่ยว กับการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ของผู้สมัครทั้งหลายว่า ใช้แต่รูปแบบการหาเสียงเดิม ๆ แถมยังแนะนำให้ใช้สื่อออนไลน์ช่วยในการหาเสียงน่าจะดีกว่า โดยมีข้อความดังนี้... 

          "ผม ดูเองอ่านเองทุก ๆ คอมเม้นท์ในเฟซบุ๊ก คุณจะเชื่อหรือไม่แล้วแต่ ผมว่าบางครั้งเราได้พบเห็นคอมเม้นท์ดี ๆ ที่เป็นประโยชน์หรือแม้กระทั่งเป็นข้อมูลให้ผมเสียด้วยซ้ำ จริง อยู่ว่ามันก็มีคอมเม้นท์บื้อ ๆ ประเภทอ่านไม่จบก็รีบคอมเม้นท์ พวกนักเลงคีย์บอร์ด บางพวกก็เป็นนักประพันธ์ไล่บรรยายเข้ามาตรา 62 ในห้องประชุมสภาฯ พูดจาวนเวียนซ้ำซากนอกประเด็น 

          แต่อย่างว่าล่ะครับนี่มันโลกไซเบอร์ ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมที่จะพูดอะไรก็ได้ ดังนั้น ผมก็ไม่ว่าหรอกครับ มีคนสงสัยว่าผมอ่านหรือเปล่า หรือจะให้แต่พวกแอดมินอ่าน ไม่ใช่หรอกครับ ชูวิทย์อ่านทุกคอมเม้นท์
 
          การหาเสียงผู้ว่า กรุงเทพที่เพิ่งเริ่มขึ้น ก็ยังเป็นรูปแบบเดิม ๆ มาตามเสาไฟฟ้า ป้ายปากซอย ทั้งเบียดบังคนเดินฟุตบาธ รถออกจากซอยก็มองไม่เห็น หรือแม้กระทั่งไม่รู้จักกาลเทศะไปติดเอาตามป้ายรถเมล์ป้ายจราจร น่าจะเปลี่ยนแปลงวิธีการได้แล้ว ควรจะมาใช้โลกของโซเชียลเน็ตเวิร์คในการสื่อสารกับประชาชน เพราะมันได้ทั้ง 2 ทาง ไม่ใช่สื่อสารทางเดียว รู้จัก Line Whatsapp facebook twitter instragram บ้างไหม? แล้วบอกว่าจะทำให้กรุงเทพทันสมัย หรือจะทำเฉพาะตอนหาเสียง"

24 ม.ค. 56 เวลา 18:11 1,684 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...