จวกหนัก! เจ้าชายแฮร์รี่บอกรบในอัฟกานิสถาน มันส์เหมือนเล่นเกม

 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก princeharry.org

          เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า กลุ่มตอลีบันจวกหนัก หลังเจ้าชายแฮร์รี่ให้สัมภาษณ์หลังกลับจากสมรภูมิรบอัฟกานิสถานว่า การรบและสังหารกลุ่มก่อการร้ายในอัฟกานิสถาน เหมือนกับการเล่นเกมเพลย์สเตชั่น

          โดยเจ้าชายแฮร์รี่ได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาว่าตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่ไปปฏิบัติหน้าที่อยู่ในอัฟกานิสถานนั้น พระองค์ได้โจมตีและสังหารกลุ่มก่อการร้ายขณะที่พระองค์อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ติดอาวุธ "อาปาเช่"  ซึ่งมันเป็นเรื่องที่มันส์มาก เหมือนกับกำลังเล่นเกมเพลย์สเตชั่นที่พระองค์ชอบยังไงยังงั้น ทุกอย่างถูกควบคุมได้แค่ขยับนิ้วขณะเดียวกัน การสังหารนี้กลุ่มก่อการร้ายเหล่านี้ก็เป็นการสังหารเพื่อรักษาชีวิตของทหารอเมริกันไว้ 

          จากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว ได้สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มตอลีบันเป็นอย่างมาก โดยนายซาบูลเลาะห์ มูจาฮิด ตัวแทนจากกลุ่มตอลีบันได้เปิดเผยกับสำนักข่าวเอเอฟพีว่า เจ้าชายแฮร์รี่จะต้องมีปัญหาทางจิตแน่นอน ถึงได้ให้สัมภาษณ์แบบนี้ออกมาได้ นี่เป็นสงครามที่เกิดขึ้นจริง เป็นสงครามครั้งประวัติศาสตร์ แต่เจ้าชายแฮร์รี่กลับเปรียบมันเป็นเกมเพลย์สเตชั่น หรืออะไรก็ตามที่พระองค์เรียกมัน ทั้ง ๆ ที่มันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...