คุณแม่อังกฤษ อุตริยัดตัวลงเก้าอี้เด็ก ติดหนึบต้องพึ่งหน่วยกู้ภัย








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  vertigopolitico.com

          เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดเพี้ยนของคุณแม่ลูกสามรายหนึ่ง ที่อุตริสอดตัวเข้าไปในเก้าอี้เด็กกะสร้างเสียงหัวเราะ แต่กลับลงเอยที่ตัวเข้าไปติดอยู่ในเก้าอี้เด็ก เอาออกไปไม่ได้ เดือดร้อนกู้ภัยต้องมาช่วยเหลือ

          เรื่อง ราวสุดเพี้ยนเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อคุณแม่ลูกสามวัย 31 ปี จากออกฟอร์ดเชียร์ ประเทศอังกฤษ จัดสังสรรค์เล็ก ๆ เบา ๆ กับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่ง หลังจากส่งลูก ๆ นอนเรียบร้อยแล้วพวกก็จัดการเปิดขวดไวน์ ดริ๊งค์กันจนหมดเกลี้ยงไป 2 ขวด พอ ตกอยู่ในอารมณ์กำลังกรึ่ม ๆ ได้ที่ คุณนายเซเรน่า เลยอยากจะเล่นโจ๊กเรียกเสียงฮาจากเพื่อน เลยคว้าเก้าอี้สำหรับนั่งกินข้าวของเด็กมา แล้วยัดตัวเองลงไป ตอนลงก็ฮาดีอยู่หรอก แต่มันเริ่มจะฮาไม่ค่อยออกก็เมื่อตอนที่เธอ พยายามจะดึงตัวเองออกน่ะสิ เพราะไม่ว่าจะพยายามอย่างไรก็ไม่สามารถเอาตัวเองออกมาจากเก้าอี้ได้

          หลังจากพยายามกันเองอยู่ร่วมชั่วโมง ในที่สุดจึงตัดสินใจเรียกหน่วยดับเพลิงมาช่วย (หน่วยดับเพลิงในอังกฤษเปรียบได้ดัง หน่วยกู้สารพัดภัย)

          แม้จะอายแสนอาย แต่ให้ทำไงได้เมื่อไม่อยากอยู่ในสภาพตัวติดอยู่ในเก้าอี้ไปจนเช้า ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็ช่วยแกะตัวคุณนายเซเรน่าออกมาจากเก้าอี้ของลูกได้ สำเร็จด้วยความทุลักทุเลพอสมควร งานนี้คุณนายบอกว่าจะไม่ลองอีกแล้วจริง ๆ ทั้งเจ็บทั้งอาย ส่วนเก้าอี้ของลูกก็โชคดีที่ไม่พัง แถมยังบอกว่าเรื่องนี้เธอจะยังไม่บอกลูกหรอกนะ เอาไว้ลูกโตจนฟังรู้เรื่องกว่านี้แล้วค่อยบอกก็แล้วกัน ว่าเก้าอี้ของเขาสร้างความสนุกสนานให้กับแม่แค่ไหน

          งานนี้คงจำฝังใจไม่มีลบเลือน ว่าอย่าอุตริไปเล่นอะไรแผลง ๆ แบบนี้อีกนะจ๊ะคุณนายเซเรน่า :P




คลิป Tipsy mum gets stuck in her son's highchair.
โพสต์โดย คุณ funnyvideo210 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...