′ปอร์เช่′ จับชุดแต่ง ′เทคอาร์ต′ เสริมหล่อ

เทคอาร์ต ประเทศไทย ตัวแทนจำหน่ายชุดแต่งอย่างเป็นทางการของรถยนต์ปอร์เช่ ในประเทศไทย ได้เปิดชุดแต่งปอร์เช่ใหม่ล่าสุด เพื่อเอาใจลูกค้ารถปอร์เช่ ซุปเปอร์คาร์ชั้นนำ

เทคอาร์ต ได้รวบรวมพลังแนวคิดมีการผสมผสานของสไตล์การออกแบบ เทคโนโลยีและศิลปะของ โธมัส เบห์ริงเกอร์ (Thomas Behringer) ผู้ออกแบบชุดแต่งเทคอาร์ต เน้นคุณภาพระดับพรีเมียม ทั้งความรู้สึกและไลฟ์สไตล์ หวังเอาใจลูกค้าปอร์เช่ในประเทศไทย แบบสุดสุด

เทคอาร์ต ประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานโดย นายจิตติศักดิ์ วงศ์ศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายขายแผนกเอ็มเอ็มเอส จูนนิ่ง บอกว่า ตลาดของปอร์เช่มีแนวโน้มเติบโตมากขึ้น อาจจะเป็นเพราะการขยายตัวจากผู้นำเข้ารถยนต์อิสระหรือเกรย์มาร์เก็ตและอีกหลายช่องทาง ทำให้ลูกค้าปอร์เช่เพิ่มจำนวนมากขึ้น และเริ่มให้ความสนใจในชุดแต่ง


 



นายจิตติศักดิ์กล่าวว่า เทคอาร์ต ประเทศไทยมีนโยบายเพิ่มตัวแทนจำหน่ายสำหรับตลาดเมืองไทย เพื่อรองรับปริมาณที่เติบโตของรถปอร์เช่ ปัจจุบันเทคอาร์ตมีแพคเกจชุดแต่งครบวงจร ตอบสนองความต้องการของลูกค้าปอร์เช่ครบทุกรุ่น ราคาจะเริ่มต้นตั้งแต่ 600,000-2,000,000 บาท

ในส่วนของพนักงานที่ดูแล เน้นเป็นผู้มีความชำนาญการสูง นอกจากนี้ เทคอาร์ต ประเทศไทย ยังได้รับความไว้วางใจจากทีมปอร์เช่เยอรมนี ได้เข้ามาดูแลมากกว่า 60 คน ทั้งทีมวิศวกร ทีมช่างเทคนิค นักออกแบบ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านหนังและการตลาด

นอกจาก รุ่น "แม็กนัม" ชุดแต่งใหม่ พร้อมเปิดตัวช่วงปลายไตรมาสแรก เป็นชุดแต่งสำหรับใส่รุ่นปอร์เช่ คาเยนน์ แล้ว ยังเปิดตัวชุดแต่งล่าสุด เทคอาร์ต บอกซ์เตอร์ 981 (TECHART Boxter 981) ประกอบไปด้วย ชุดแอร์โรไดนามิกแบบสปอร์ต ผ่านการออกแบบและทดสอบโดยใช้อุโมงค์ลม (wind-tunnel tested) เน้นความสวยงามและดุดัน ด้วยชุดแต่งฝาครอบกระจกเคฟล่า ลิ้นด้านหน้า สเกิร์ตข้างและสปอยเลอร์ด้านหลัง พร้อมชุดท่อไอเสียที่สามารถปรับเสียงท่อไอเสียจากในตัวรถได้ และล้อแม็กซ์ เทคอาร์ต รุ่นฟอร์มูล่า ทรี (Formula III) ขนาด 19 นิ้ว มีน้ำหนักเบาพิเศษ

ปกติ ปอร์เช่ ได้รับการกล่าวขวัญถึงความสวยงามด้านยนตรกรรมอยู่แล้ว แต่งานนี้ยังเพิ่มชุดแต่งเอาใจแฟนปอร์เช่ ประมาณว่าแต่งกันแบบสุดเหวี่ยงกันไปเลย
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...