รวบทันควัน! โจ๋เมืองนนท์ปืนดุ ขับปาดหน้ายิงคู่อริดับคารถ

เมื่อ 22 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.นนทบุรี พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี แถลงข่าวการจับกุมตัวนายเอกรัตน์ หลิมสุวรรณ ผู้ต้องหา พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด .32 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 6 นัด โดยนายเอกรัตน์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้อาวุธปืนของกลางยิงใส่รถของนายสุพจน์จริง สาเหตุเพราะไม่พอใจที่รถของผู้ตายขับแซงปาดหน้าและเบิ้ลเครื่องยนต์ใส่

 


 

 

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดเมื่อเวลา 04.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าฯ ว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงเดินทางมาที่โรงพยาบาลพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน โดยที่ตึกอุบัติเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสุพจน์ ขวัญภิรมย์ อายุ 41 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าที่บริเวณราวนมด้านซ้ายกระสุนทะลุปอดเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล

 


 

 

สอบสวนกลุ่มเพื่อนของผู้ตายให้การว่า กลุ่มพวกตนมีทั้งหมด 5 คนได้พากันมานั่งกินข้าวต้มข้างทาง หลังกินกันเสร็จเรียบร้อยก็พาขึ้นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคสีขาว ทะเบียน ฌฎ 7583 กทม. โดยมีผู้ตายเป็นคนขับเพื่อกลับบ้านพักย่าน อ.บางบัวทอง โดยใช้เส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์ เมื่อขับรถมาถึงตรงบริเวณทางเข้าร้านนิตยาไก่ย่าง ซึ่งตรงบริเวณนี้มีการก่อสร้างรางรถไฟฟ้าทำให้รถที่ใช้เส้นทางนี้ไม่สามารถใช้ความเร็วได้ ทางผู้ตายจึงได้ขับรถชะลอความเร็ว จู่ๆ ก็มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีออส สีบรอนซ์ทองหมายเลขทะเบียนที่จำได้ 4867 กทม.ขับแซงขึ้นมาประกบทางด้านซ้าย หลังจากนั้นคนขับรถวีออสก็ลดกระจกลง พร้อมทั้งชักอาวุธปืนไม่ทราบชนิดกระหน่ำยิงใส่เข้ามาในรถของพวกตน ก่อนที่จะขับแซงมุ่งหน้าขึ้นสะพานพระนั่งเกล้า หลังจากนั้นผู้ตายก็บอกว่าตนถูกยิง ทางกลุ่มเพื่อนก็ช่วยกันนำมาส่งที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แต่ผู้ตายขาดใจตายเสียก่อน

 


 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยประเด็นน่าจะมาจากการขับรถแข่งกันและมีการขับปาดหน้ากัน เนื่องจากรถของผู้ตายมีลักษณะแต่งซิ่ง หลังจากนำกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงมาตรวจสอบ พร้อมให้ทางกลุ่มเพื่อนผู้ตายดู ก็พบรถต้องสงสัยที่มีลักษณะเดียวกัน หลังตรวจสอบทะเบียนแล้วพบว่าเป็นของนายเอกรัตน์ หลิมสุวรรณ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/873 หมู่ที่ 3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้นำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวได้ขณะที่นายเอกรัตน์ ได้ขับรถคันดังกล่าวเข้ามาที่บ้าน

 


 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...