แม่เมารั่ว บุกเข้าห้องเรียนลูก ครูเข้าขวาง ถูกกัดแขน-ศาลสั่งฟัน!

คุณแม่รายหนึ่งดื่มเบียร์และเหล้ารัมจนเมา จากนั้นไปที่โรงเรียนลูกแล้วพยายามเข้าไปที่สโมสรหลังเลิกเรียน แต่ถูกครูคนหนึ่งมาห้ามไว้จึงถูกเธอกัดที่แขน

 

นางเคลลี่ โคเซียล่า อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายนายแมทธิว ค็อกซ์ ครูโรงเรียนเด็กเล็กและเด็กอ่อน ‘ฟิลตั้น อเวนิว’ ที่เมืองบริสโตล ประเทศอังกฤษ รับสารภาพว่าเธอดื่มมานิดหน่อย ก่อนที่จะทะเลาะกับแฟนหนุ่มแล้วเลยมารับลูกที่โรงเรียน และบอกว่าจำไม่ได้ว่ามาที่ร.ร.ได้อย่างไรและจำไม่ได้ว่ากัดนายค็อกซ์ด้วย


ด้านครูที่ร.ร.กล่าวว่าเพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ จะอนุญาตให้ผู้ปกครองมารับลูกที่หน้าประตูเท่านั้น แต่นางเคลลี่พยายามจะเข้าไปที่สโมสรหลังเลิกเรียนโดยมีอาการมึนเมาและก้าวร้าว พร้อมกับขู่ครูอีกคนว่าถ้าไม่ให้ลูกๆ กับเธอก็จะโดนทำร้าย นายค็อกซ์จึงเข้าขัดขวางโดยใช้แขนไขว้กันกั้นประตูไว้จึงถูกผู้ต้องหากัด จากนั้นบรรดาครูได้ช่วยกันจับนางเคลลี่ไปส่งตำรวจ ส่วนนายค็อกซ์ก็ไปที่ร.พ.เพื่อฉีดยากันบาดทะยักและไวรัสตับอักเสบบี


ศาลตัดสินให้ผู้ต้องหาบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์เป็นเวลา 2 ปี และให้จ่ายเงินค่าเสียหายให้นายค็อกซ์รวม 12,250 บาท  และสั่งห้ามผู้ต้องหาไปที่โรงเรียนลูกนอกจากได้รับเชิญเป็นครั้งคราวเท่านั้น รวมถึงไม่สามารถไปรับลูกแม้แต่ที่หน้าประตูโรงเรียนด้วย
 

 


 

 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...