ช็อก "เมล กิ๊บสัน"อาจเป็นพ่อของลูกดาราดัง" โจดี้ ฟอสเตอร์"ผู้ไม่เคยปริปากถึง"พ่อเด็ก"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 21 ม.ค.ว่าเมล กิ๊บสัน ดาราดังฮอลลีวูด วัย 57 ปี อาจเป็นพ่อของลูกชาย 2 คน ของโจดี้ ฟอสเตอร์ ดาราฮอลลีวูดดัง ซึ่งเพิ่งคว้ารางวัลดาราผู้ประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดง ของลูกโลกทองคำ หลังจากเธอกล่าวเป็นนัยในการกล่าวบนเวทีหลังคว้ารางวัลดังกล่าว โดยเธอได้กล่าวสรรเสริญเมล กิ๊บสัน ภายหลังยอมรับว่าเธอเป็นเลสเบี้ยน โดยเธอกล่าวว่า เธอถือว่า นางซิด์เนย์ เบอร์นาร์ด ผู้กำกับภาพยนตร์ฮอลลีวูด เป็นแม่อีกคนของลูกพวกเธอ และว่า สำหรับเมล กิ๊บสัน เขาย่อมรู้ว่า เขาได้ช่วยเหลือเธอเช่นกัน

 

 

 

รายงานระบุว่า ในงานดังกล่าว ปรากฎว่า โจดี้ วัย 50 ปี ได้นั่งโต๊ะเดียวกับเมล กิ๊บสัน พร้อมกับลูกชายของเธอสองคน คือ ชารลส์ วัย 14 ปี และคิต วัย 12 ปี โดยที่ผ่านมา เธอและเมล กิ๊บสัน ได้เป็นเพื่อนกันมานานหลายปี และเธอยังเป็นไม่กี่บุคคลที่เป็นกำลังให้เขา หลังจากที่เขาเคยวิกฤตภาพลักษณ์เสียจากการแสดงทัศนะโจมตีชาวยิว และยังเป็นกำลังใจให้เมล กิ๊บสัน เมื่อครั้งที่เขาได้ก่อคดีทำร้ายนางอ๊อกซานา กริโกเรียว่า อดีตภรรยาชาวรัสเซีย และแม่ของลูกเมล กิ๊บสัน ด้วย นอกจากนี้ สื่อสหรัฐบางรายยังได้อ้างการเปิดเผยสูตินารีแพทย์ไม่ระบุนามรายหนึ่งว่า ลูกของโจดี้ หน้าตาเหมือนเมล กิ๊บสัน มาก และว่า ที่ผ่านมา ชารลส์ และคิต ไม่เคยรู้ว่าพวกเขาเป็นลูกใคร แต่โจดี้ ให้สัญญาว่าเมื่อพวกเขาบรรลุนิติภาวะแล้ว เธอจะบอกพวกเขา

 

รายงานระบุว่า โจดี้ และเมล กิ๊บสัน เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ปี 1994 ตอนที่พวกเขาเล่นหนังเรื่อง"Maverick"ด้วยกัน และในช่วงปี 2011 ซึ่งแทบจะไม่มีดาราคนไหนพูดกับเขา โจดี้ กลับพูดถึงเมล ในด้านบวก บอกว่า เขาเป็นที่น่ารักและละเอียดอ่อนอย่างน่าทึ่ง เธอรู้เพราะเคยเจอกับเขา และเธอจะรักเขาไปตลอดชีวิต

 

อย่างไรก็ตาม ก็มีการคาดเดาด้วยว่า ผู้บริจาคอสุจิให้แก่โจดี้จริงๆ แล้ว อาจเป็นนายแรนดี้ สโตน ผู้กำกับเกย์ ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ เมื่อปี 2007 อย่างไรก็ตาม ด้านโฆษกของเมล กิ๊บสัน ปฎิเสธที่จะแสดงทัศนะต่อเรื่องนี้

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...