หนังสยองขวัญ “มาม่า” ครองแชมป์หนังทำเงินประจำสัปดาห์

 

วันนี้ ( 21 ม.ค. ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “มาม่า” ครองแชมป์ในตางรางอันดับภาพยนตร์ทำเงินประจำสัปดาห์ “บ็อกซ์ ออฟฟิศ” จากการเข้าฉายระหว่างวันที่ 18-20 ม.ค.


“มาม่า”เรื่องราวของเด็กหญิงสองพี่น้องที่หายสาบสูญไปในป่าแห่งหนึ่งนานถึง 5 ปี หลังพ่อแม่และแม่ถูกฆาตกรรม แม้ผู้เป็นลุงจะสามารถตามหาพวกเธอจนพบ แต่กลับเริ่มเกิดความสงสัยว่า นอกจากหลานสาวของเขาทั้งคู่แล้ว มี “ใคร” หรือ “สิ่งใด”ตามมาอาศัยในบ้านด้วยอีกหรือไม่ ทำรายได้เปิดตัวจากการเข้าฉาย 3 วันแรกไป 28.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ( ราว 871.1 ล้านบาท )
 

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนำแสดงโดยเจสสิก้า แชสเทน นักแสดงสาวผู้คว้ารางวัลลูกโลกทองคำนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมประเภทภาพยนตร์ดราม่า จากการรับบทเจ้าหน้าที่ซีไอเอในภาพยนตร์เรื่อง “ซีโร่ ดาร์ก เธอร์ตีย์” แชมป์เก่าเมื่อสัปดาห์ก่อน ที่ตกลงมาอยู่ในอันดับ 2 ทำรายได้เพิ่มไปอีก 17.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ( ราว 545.6 ล้านบาท )


ส่วนอันดับ 3 เป็นของภาพยนตร์ตลกร้ายเรื่อง “ซิลเวอร์ ไลน์นิ่งส เพลย์บุ๊ค” ผลงานล่าสุดของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ซึ่งคว้ารางวัลลูกโลกทองคำนักแสดงนำหญิงประเภทภาพยนตร์เพลงหรือตลก ทำรายได้เพิ่มไปอีก 11.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ( ราว 353.4 ล้านบาท )
 

ขณะที่อันดับ 4 คือภาพยนตร์เรื่อง “แก๊งสเตอร์ สควอด” เก็บรายได้ไปอีก 9.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ( ราว 282.1 ล้านบาท ) และปิดท้ายด้วยอันดับ 5 เป็นภาพยนตร์เข้าใหม่เรื่อง “โบรคเค่น ซิตีย์” เรื่องราวการแก้แค้นของตำรวจนายหนึ่งต่อเพื่อนร่วมงานที่จัดฉากคดีให้เขาไปสืบสวน ทำให้เขาไปพบกับเรื่องไม่คาดฝันและต้องลาออกในที่สุด นำแสดงโดยรัสเซลล์ โครว์ มาร์ค วอลเบิร์ก และแคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์ เปิดตัวด้วยรายได้ 9.0 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ( ราว 279 ล้านบาท )

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...