โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ คว้ารางวัล 1ใน 500 โรงแรมที่ดีที่สุดในโลก

 

โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 500 โรงแรมที่ดีที่สุดในโลก (T+L 500 The World’s Best Hotels) จากการประกาศผลรางวัลประจำปีของนิตยสาร ทราเวล แอนด์ เลเซอร์ (Travel+Leisure) ประเทศสหรัฐอเมริกา ฉบับเดือนมกราคม 2556 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 จากการรวบรวมโรงแรมและรีสอร์ท 500 แห่งทั่วโลกที่ได้รับผลคะแนนสูงสุดจากการสำรวจและคัดเลือกโดยผู้อ่านของนิตยสาร

ในการจัดอันดับครั้งนี้ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ประสบผลสำเร็จด้วยการถูกคัดเลือกจากผลคะแนนอันโดดเด่นที่ 90.35 ในจำนวนโรงแรมชั้นนำ 12 แห่งในประเทศไทย และจัดเป็นอันดับ 6 จากโรงแรม 8 แห่งในกรุงเทพฯ โดยผลคะแนนสูงขึ้นจากปีก่อนซึ่งอยู่ที่ 88.25 และยังได้รับการจัดอันดับจากผลรางวัลนี้มาเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

นอกจากนี้ก่อนหน้าการประกาศผลในครั้งนี้ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ก็ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น หนึ่งในโรงแรมในเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย (Top City Hotels in Asia) โดยนิตยสารเดียวกันนี้ ในเดือนสิงหาคม 2555

สำหรับโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวสไตล์รีสอร์ท รายล้อมด้วยหมู่แมกไม้ ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง เพียงก้าวย่างเข้าสู่บริเวณโรงแรมจะสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบ หลีกหนีความวุ่นวายจากบรรยากาศภายนอก การออกแบบตกแต่งก็ผสมผสานแบบไทยและแบบร่วมสมัยได้อย่างประณีตและลงตัว รวมถึงการบริการและการเอาใจใส่เป็นเลิศ

สุดยอดจริงๆ เป็นอีกหนึ่งของความภาคภูมิใจของคนไทย ที่สุดในโลกจริงๆ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...