รับข้อหาฆ่า "พี"นัดเข้าพบตร.วันนี้

ลั่นถ้าไม่มาเจอออกหมายจับแน่ เร่งควานแฟนสาว-พยานปากเอก เห็นนาทีจ่อยิง-พาขึ้นเบนซ์ซิ่งหนี



ร่วมอาลัย - งานศพ"เอ"นพปฎล อธิบาย ที่ถูกดารา"พี"ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ ยิงเสียชีวิต มีเหล่าดาราและคนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมงานสวดพระอภิธรรม ที่วัดราชสิงขร ท่ามกลางข่าวดาราหนุ่มเตรียมเข้ามอบตัวแล้ว เมื่อ 20 ม.ค.

"พี ปรเมศวร์" ดาราหนุ่มช่อง 3 นัดเข้าพบตร. รับทราบข้อหาฆ่า"เอ นพปฎล"วันนี้ ตร. เล็งเพิ่มเงินประกันอีก 3 แสน พร้อมควานหาตัวแฟนสาวดาราหนุ่ม พยานปากเอกในคดี หลังวงจรปิดจับภาพชัด ดาราหนุ่มเดินไปหยิบปืนในรถ แล้วตรงเข้าหาผู้ตาย โดยมีแฟนสาวดาราเข้าห้าม-ทุบตีหลายครั้ง ก่อนดาราหนุ่มชักปืนจ่อยิงผู้ตาย 1 นัดแล้วขับเบนซ์หลบหนีไป ด้านรองผบช.น.เผยคดีไม่ซับซ้อน รอผลชันสูตรศพ-วิถีกระสุน ขณะที่เพื่อนดารายังรุมจี้คดี



จากเหตุระทึกขวัญนายนพปฎล หรือเอ อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้านมิ้วส์ ผับดังย่านทองหล่อซอย 10 แหล่งรวมของดาราชื่อดัง ถูกยิงแสกหน้า เสียชีวิต บริเวณหน้าลานจอดรถอาคารเอท (8) ซอยทองหล่อ 8 ถ.สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา โดยพยานระบุว่าคนร้ายคือ นายปรเมศวร์ หรือพี สิงห์โพธิ์ อายุ 33 ปี ดาราช่อง 3 ต่อมานายปรเมศวร์เข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืน กล็อกขนาด 9 ม.ม.ที่ใช้ก่อเหตุ และให้การอ้างว่าทะเลาะกับแฟนสาวที่ลานจอดรถ โดยนายนพปฎลเข้ามาห้ามปราม จึงชักปืนขู่ไม่ให้ยุ่งเกี่ยว แต่นายนพปฎลแย่งปืนจนเกิดลั่น เหตุเกิดวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดและยืนยันได้ว่าเป็นการฆาตกรรม จึงเรียกนาย ปรเมศวร์มาแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพิ่มเติม ตามที่เคยเสนอข่าวไปนั้น 



ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 20 ม.ค. พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผบช.น. เปิดเผยว่า เบื้องต้นรับรายงานจากพ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ ว่านายปรเมศวร์จะเข้าพบ พ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ทองหล่อ ในวันที่ 21 ม.ค. เวลา 10.00 น. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ซึ่งข้อหาที่พนักงานสอบสวนจะแจ้งเพิ่มคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน และให้เพิ่มวงเงินประกันตัวอีก 3 แสนบาท ซึ่งคดีนี้ไม่มีความซับซ้อน เนื่องจากมีพยานหลักฐานชัดเจน อีกทั้งผู้ต้องหาไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนี และเข้ามอบตัวตั้งแต่แรก แต่เมื่อผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา พนักงานสอบสวนสามารถเรียกตัวมาแจ้งข้อหาเพิ่มได้ทันที ทั้งนี้หากนายนพปฎลไม่เดินทางมารับทราบข้อหาเพิ่มเติมในเวลาที่กำหนด เจ้าหน้าที่จะพิจารณาออกหมายจับต่อไป



พล.ต.ต.อนุชัยกล่าวอีกว่า ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากผู้ต้องหาปฏิเสธในข้อหาฆ่าผู้อื่นก็ต้องไปสู้คดีในชั้นศาล ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุมีความชัดเจนพอสมควร ขณะที่หลักฐานอื่นอย่างการตรวจวิถีกระสุนจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และผลการชันสูตรศพจากแพทย์ คงต้องรออีกสักระยะ เพื่อนำมาประกอบในสำนวนให้ครบถ้วน



รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่า นายปรเมศวร์นำปืนกล็อก ขนาด 9 ม.ม. ที่ใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายข้างจากรถออกมา โดยเป็นจังหวะเดียวกับที่นายนพปฎลกำลังยืนคุยกับแฟนสาวของนายปรเมศวร์ ซึ่งขณะที่นายปรเมศวร์กำลังเดินตรงเข้ามาหานายนพปฎล แฟนสาวได้พยายามเข้ามาห้ามปรามและทุบตีนายปรเมศวร์หลายครั้ง ก่อนจะคว้าปืนออกมายิงนายนพปฎลล้มลง 1 นัด จากนั้นนาย ปรเมศวร์ได้เดินออกจากที่เกิดเหตุ โดยมีแฟนสาวเดินตามออกมา แล้วขับรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์ รุ่นอี 250 สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป ทำให้ตอนนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งติดตามหาตัวแฟนสาวของนายปรเมศวร์ มาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุระทึกขวัญครั้งนี้ ขณะที่พยานแวดล้อมและเพื่อนของนายปรเมศวร์ เจ้าหน้าที่ได้เชิญมา สอบสวนไปแล้วหลายปาก



ด้าน "เพชร"กรุณพล เทียนสุวรรณ นักแสดงหนุ่มและเป็นหุ้นส่วนของร้านมิ้วส์กล่าวว่า ตอนนี้คดียังไม่มีความคืบหน้าอะไร ทำให้นักแสดงที่รู้จักกับพี่เอ ไม่ว่าจะเป็น "มาร์กี้"ราศรี บาเล็นซิเอก้า "แพง"พรรณชนิดา ศรีสำราญ "โบว์"เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ หรือแม้แต่ตัวเองและเพื่อนดาราคนอื่นๆ ก็คุยกันไว้ว่าในสื่อออนไลน์ส่วนตัวของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ก็จะช่วยกันเขียนข้อความกระตุ้นให้ช่วยติดตามเรื่องนี้วันละ 1 ครั้ง เพื่อไม่ให้เรื่องนี้เงียบหายไป อย่างที่ผ่านมา "บอย"ปกรณ์ ได้โพสต์ข้อความเรื่องนี้ในอินสตาแกรมตัวเองและมีคนเข้ามาดูกว่า 6 แสนคน 



ขณะที่ "เปี๊ยก"พิศาล อัครเศรณี ผู้กำกับฯ ชื่อดัง และเป็นผู้ชักนำให้นายปรเมศวร์เข้าสู่วงการกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยหรือติดต่อกับครอบครัวหรือตัวของนายปรเมศวร์เอง เพราะรู้สึกว่าเขาน่าจะยุ่งในตอนนี้ จึงไม่อยากไปซักอะไรมาก ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนของกฎหมาย ผิดถูกอย่างไรก็ว่าไปตามนั้น แต่วันหลังๆ ก็เห็นทีมงานที่เคยคุยกับนายปรเมศวร์บอกว่าไม่สามารถติดต่อได้แล้ว 



จากนั้นเวลา 19.30 น. ที่วัดราชสิงขร ถ.เจริญกรุง ญาติเพื่อนพ้องและดารานักเเสดงกว่า 50 คน ต่างเดินทางมาร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพนายนพปฎลด้วยความอาลัย อาทิ "นีโน่" เมทนี บุรณศิริ "อ๋อม" อรรคพันธ์ "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ "เป๊ก" สัณชัย เองตระกูล 



โดย "เข็ม" ลภัสรดา หรือรุจิรา ช่วยเกื้อ ผู้รับบทนาถสุดา นางร้ายในละคร "กุหลาบไฟ" เปิดเผยว่า รู้จักพี่เอมาประมาณ 10 ปี โดยทุกครั้งที่มีปัญหาชีวิตหรือปัญหาความรักจะไปปรึกษา แล้วพี่เอจะเข้ามากอดคอ พร้อมบอกว่าเชื่อพี่สิ ทุกอย่างจะดีขึ้น ซึ่งพี่เอเป็นคนน่ารัก นิสัยดี เมื่อได้ทราบข่าวพี่เอถูกยิงเสียชีวิตก็ไม่เชื่อว่าคนอย่างพี่เอที่ใจดีจะถูกยิงได้ ส่วนมือปืนนั้น ตนอยู่ช่อง 3 ก็จริงแต่ไม่เคยเห็นหน้า อ่านชื่อจากข่าวก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร

21 ม.ค. 56 เวลา 10:40 1,642
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...