ช็อก! เจ้าของบ้านในโคลอมเบีย พบอนาคอนดา 7 เมตร ในบ้าน

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป Man found a 7-meter anaconda in his home

          เจ้าของบ้านในประเทศโคลอมเบีย ช็อก! เจออนาคอนดา ตัวยาวกว่า 7 เมตร นอนขดอยู่ภายในบ้าน ด้านเจ้าหน้าที่ช่วยกันแบกมันออกไปปล่อยคืนสู่ป่า

          เป็นใครก็ต้องช็อก เมื่อพบว่าภายในบ้านอันแสนสุขเขาเรามีแขกไม่ได้รับเชิญตัวยาวเฟื้อย เข้ามานอนขดอย่างสบายใจอยู่ในมุมหนึ่งของบ้าน โดยเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งจากการเผยแพร่คลิปวิดีโอบนเว็บไซต์ลีฟลีค โดยผู้ใช้ที่ชื่อ jorkrott พบว่าคลิปดังกล่าวได้แสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่มากว่า 5 คนได้บุกเข้ามาช่วยกันจับตัวงูอนาคอนดาขนาดยักษ์ ซึ่งมีขนาดตัวยาวถึง 7 เมตร ที่กำลังนอนขดอยู่ที่มุมประตูของบ้านหลังหนึ่งในภูมิภาคเลอทีเซีย แอมะซอน ประเทศโคลอมเบีย ออกไปจากบ้าน

          ขณะที่จัดการกับเจ้างูยักษ์นี้ เจ้าหน้าที่ก็ยังต้องใช้ความระมัดระวังเพื่อหลบงูที่เริ่มจะดิ้นส่ายไปมา และในที่สุดภายหลังจากที่พวกเขานำผ้าสีส้มมาผูกปิดตางูยักษ์นี้แล้ว ก็สามารถช่วยกันลากดึงมันออกไปจากบ้านได้จนสำเร็จ ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ชายหลายคนช่วยกันแบกเจ้างูตัวนี้ออกไปแล้วพวกเขาก็ได้พามันขึ้นรถของที่เตรียมไว้ออกไป และพามันลงเรือตรงดิ่งไปยังริมแม่น้ำแอมะซอนเพื่อปล่อยมันกลับคืนสู่ป่าตามธรรมชาติ

          สำหรับอนาคอนดานั้น เป็นที่รู้จักกันในฐานะงูยักษ์ที่น่าสะพรึงกลัวจากภาพยนตร์เรื่องอนาคอนดา ที่สามารถกลืนเขมือบมนุษย์ได้ทั้งตัว แต่แท้ที่จริงแล้วเจ้างูยักษ์ชนิดนี้ กลับโปรดปรานหนูขนาดใหญ่ หรือสัตว์ใหญ่ในป่า เช่น สมเสร็จ กวาง หมูป่า เต่า แกะ สุนัข หรือสัตว์เลื้อยคลานอย่างจระเข้ไคแมน และโดยสัญชาตญาณแล้วมันมักจะหนีไปเมื่อต้องเจอกับมนุษย์ อนาคอนดาสามารถพบได้มากทางตอนเหนือของทวีปอเมริกาใต้ อย่างเช่นในเวเนซุเอลา โคลัมเบีย บราซิล และเอกวาดอร์ เป็นต้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...