เศร้า! ญาติขอบริจาคเงินทำศพ รถชนตาย 11 ศพ

 

จากเหตุการณ์รถยนต์ปิกอัพบรรทุกคนงานก่อสร้างไปทำงานที่ อ.คีรีมาศ สุโขทัย ประสบอุบัติเหตุพุ่งชนกับรถปิกอัพที่หลับในและวิ่งกินเลนพุ่งชนประสานงาอย่างแรง ทำให้คนงานก่อสร้างเสียชีวิต 10 ศพ และรถคู่กรณีอีก 1 ศพ รวมเป็น 11 ศพ ซึ่งคนงานก่อสร้างที่เสียชีวิตทั้งหมดเป็นราษฎรอยู่ใน ต.ย่างซ้าย อ.เมือง สุโขทัย ซึ่งมีทั้งเสียชีวิตยกครอบครัว และหัวหน้าครอบครัวเสียชีวิต โดยคนงานก่อสร้างที่เสียชีวิตส่วนมากจะเป็นฐานะทางครอบครัวที่ยากจน ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 17 ม.ค. นายบรรเทา พร้อมเพียง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลยางซ้าย และ นายไพโรจน์ ศรีชูกำนันตำบลยางซ้าย พร้อมด้วยคณะกรรมการหมู่บ้าน ได้ออกขอรับบริจากเงินจากคนสุโขทัยในเขต อ.เมือง เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายในพิธีฌาปณกิจศพ และเงินส่วนที่เหลือจะนำไปตั้งเป็นกองทุนให้กับเด็กที่หัวหน้าครอบครัวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ซึ่งในการขอบริจาคครั้งนี้ ประชาชนชาวสุโขทัยต่างได้ร่วมบริจาคเงินให้กันเป็นจำนวนมาก เพราะการเกิดอุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดสุโขทัย

สำหรับศพคนงานที่เสียชีวิตทั้ง 10 ศพ ประกอบด้วย นางแป๋ว อินต้ะติ้บ, นางพินิจ โตใจเย็น, น.ส.ลำ อ่ำทุ่ง, ด.ช.วัลลพ ปานพ่วง, นายเชิญ ป้องแก้ว, น.ส.ชำนาญ เงินทุ่ง, นายสมชาย กล่อมถึก, น.ส.อำพร กล่อมถึก, นางรัตน วันดี, นายรัตนกร วันดี คนขับรถปิกอัพรับคนงานรถยนต์ปิกอัพอีซุซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บธ 7911 สุโขทัย รวม 10 ศพ โดยได้ตั้งศพรวมกันที่วัดยางซ้าย อ.เมือง สุโขทัย และจะทำพิธีปณากิจในวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. ที่วัดยางซ้าย ต.ยางซ้าย อ.เมือง สุโขทัย

ส่วน นายชินกร สร้อยคำ คนขับรถอีซุซุสีบรอน์ หมายเลขทะเบียน ถส 3499 กทม คู่กรณี ทางญาติได้นำไปประกอบพิธีบ้านเกิดใน อ.คีรีมาศ สุโขทัยเช่นกัน และสำหรับ นางบัวพรรณ ศรีจันทร์ ที่รอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้แต่ยังมีอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก

ขอบคุณข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

18 ม.ค. 56 เวลา 09:01 3,204 3 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...