คลิป‘หมิว’เขินโชว์ลีลาล้างรถ-เผยได้รุ่นพี่‘กระแต’ช่วยเทรน

หลังโชว์ลีลาล้างรถในงานฉลองครบรอบ 5ปี ศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจร TPS - เดอะเพอร์เฟค ชายน์ ที่ TPS พหลโยธิน 33 ดาราสาว ‘หมิว’สิริลภัส กองตระการ เผยว่า


 

 

“หมิวไม่ได้ซ้อมมาก่อนค่ะ แต่ไปขอคำแนะนำจากพี่กระแต(ศุภักษร ไชยมงคล) เพราะว่าพี่เขาเคยล้างรถมาก่อน เลยขอแนะนำว่าจะโพสท่าไหนดีถึงจะสวย แต่เขาบอกว่าอย่าแหกขาเยอะเดี่ยวไม่สวย มีคำแนะนำจากรุ่นพี่ช่วยได้เยอะเลยค่ะ”

 


 

 

เขินบ้างไหม “แอบเขินนิดนึงเพราะว่ากล้องเยอะมาก เวลาล้างเราก็ไม่รู้ว่าใครถ่ายตรงไหน แต่ก็พยายามทำให้เต็มที่ค่ะ ก่อนที่จะรับงานนี้ ถามแม่อย่างเดียวเลยว่าให้รับไหมงานนี้ ถ้าคุณแม่โอเค หมิวก็โอเคค่ะ ค่าตัวไม่สูงหรอกค่ะ เหมือนเดิม งานนี้เรามาทำด้วยใจมากกว่าค่ะ งานนี้ก็เป็นพี่และผู้ใหญ่ที่เรารู้จัก ถือว่ารักเคารพกันก็เลยมาทำให้ค่ะ”

 


 

 

ถ้ามีติดต่อมาให้โชว์ล้างรถอีกเอาไหม “ถ้าคนสนใจอยากเห็นภาพแบบนี้อีกก็น่าลองค่ะ เดี๋ยวจัดให้ ปีนี้เซ็กซี่เต็มที่ค่ะ”

 


 

 

‘เป้’หนุ่มคนสนิทไม่ห่วงเหรอ “ไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ คุยกันยังไม่ได้คืบหน้าไปถึงกับเป็นแฟนกันค่ะ เราไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของกันและกันอยู่แล้ว แต่ก็บอกเขาไว้ก่อน เราคุยกันทุกวันอยู่แล้ว เวลาที่จะไปทำงานอะไรเราก็บอกกันอยู่แล้ว เขาแค่บอกว่าสู้ๆ นะ เพราะเห็นว่างานนี้เป็นงานแรก เห็นเราตื่นเต้นก็บอกให้สู้ๆค่ะ”

 


 

 

เขาเป็นผู้ชายที่สนิทที่สุดคนเดียวได้ไหม “หมิวก็มีเพื่อนหลายคน เพียงแต่ว่าเป้เป็นคนมีชื่อเสียง หมิวเป็นคนที่มีคนรู้จักเท่านั้นเอง”

 


 

 

ที่ไม่ยอมเปิดใจเพราะข่าวมีข่าวว่าเจ้าชู้หรือเปล่า “ไม่เกี่ยวค่ะ คนเราถ้าจะพัฒนาความสัมพันธ์มันก็ต้องรับด้านดี ด้านเสียของกันและกันให้ได้ ส่วนจะมีโอกาสพัฒนาไหนก็ให้ดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีกับสถานะนี้ค่ะ”
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...