ไล่แทงยับ! เด็กนิเทศคู่อริ ดับปากทางประชาชื่น-นนทบุรี

 

วัยรุ่นเจอคู่อริไล่แทงดับคาถนน ปากซอยประชาชื่น-นนทบุรี ตร.จับผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่าย ได้แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม

เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.ท.จินตสิทธิ์ วิสิฐพัฒนาทร ร้อยเวรสอบสวน สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต บริเวณปากซอยประชาชื่น-นนทบุรี ซอย 8/1 ถนนประชาชื่น-นนทบุรี จากนั้น จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อลายสก๊อต กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบสีดำ ทราบชื่อ นายนิธิ อุตตรานนท์ อายุ 21 ปี ภายในตัวพบเอกสารบัตรประจำตัวประชาชน และบัตรประจำตัวนักศึกษา ของวิทยาลัยราชพฤกษ์ คณะนิเทศศาสตร์ พร้อมเงินจำนวนหนึ่ง จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายถูกมีดฟันและแทงเข้าบริเวณหน้าท้อง รวมถึงกลางหลัง จำนวน 8 แผล และใกล้กับตัวผู้ตาย พบมีด ความยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ในที่เกิดเหตุอีกด้วย

ทางด้าน ร.ต.ท.จินตสิทธิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดเบื้องต้นนั้น ผู้ตายพร้อมพวกประมาณ 5-6 คน ได้ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในซอยประชาชื่น-นนทบุรี ซอย 8/1 ผู้ตายได้พบคู่อริเก่า ที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน มาเที่ยวผับเดียวกัน จากนั้นทั้ง 2 ฝ่าย ได้เริ่มเปิดฉากชกต่อยกัน ต่อมาไม่นานทั้ง 2 ฝ่าย ได้แยกย้ายจนผู้ตายพร้อมพวกได้ออกจากผับดังกล่าว และแวะร้านสะดวกซื้อที่อยู่ปากซอย โดยที่กลุ่มคู่อริได้ยกพวกกว่า 10 คน มาดักรออยู่แล้ว จากนั้น ทั้ง 2 ฝ่าย ได้เริ่มก่อเหตุอีกครั้ง โดยครั้งนี้ หนึ่งในกลุ่มคู่อริ ได้ใช้มีดแทงและฟัน นายนิธิ จนเสียชีวิต หลังจากก่อเหตุ ได้วิ่งหลบหนีไปทันที และเหตุการณ์นี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย มีผู้ให้การช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว ขณะนี้ได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่าย ไว้ได้แล้วจำนวนกว่า 10 คน และอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...