รวมภาพแปลกๆจากทั่วมุมโลก

รวมภาพแปลกๆจากทั่วมุมโลก

ภาพแปลกภาพนี้เป็นภาพของงูชนิดหนึ่งซึ่งมีขนาดลำตัวที่ใหญ่และยาวมากหรือเรียกได้ว่างูยักษ์ลำตัวของมันจะมีสีน้ำตาลอ่อนๆ

ภาพแปลกเป็นภาพของชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเขามีความสามารถพิเศษเฉพราะตัวจริงที่สามารถใช้นิ้วมือของเขาจิ้มไปที่ตาแล้วนิ้วทะลุออกมากทุกคนไม่ควรลอกเลียนแบบอย่างเด็ดขาดเพราะอาจเกิดอันตรายถึงขั้นร้ายแรงได้ค่ะ

 


ภาพแปลกเจ้าสัตว์หน้าตาแปลกๆตัวนี้เป็นสัตว์ที่มีหน้าตาแปลกมากมันจะมีลักษณะผอมลำตัวเป็นสีดำแต่ไม่ดำมากใบหูของมันมีขนาดใหญ่เล็บมือเล็บเท้าของมันจะยาวมากไม่มีใครเคยพบเห็นสัตว์ชนิดนี้มาก่อนเป็นสัตว์ที่นับว่าหาอยากและแปลก

 

ภาพแปลกนี้เป็นปลาชนิดหนึ่งซึ่งมันมีลักษณะลำตัวเป็นสีน้ำตาลตัวของมันจะมัลักษณะนิ่มเหลวๆแต่หน้าตาของมันไม่เหมือนปลาเลยเหมือนสัตว์ชนิดอื่นมากกว่า

 


ภาพแปลกปลาตัวนี้มีลักษณะลำตัวที่ไม่เหมือนใครและหน้าตาของมันก็มีความแปลกประหลาดมากเพราะไม่เคยมีใครพบเห็นปลาที่มีลักษณะแบบนี้มาก่อนเลยบอกได้คำเดียวว่าน่ากลัวมาก

 


ภาพแปลกภาพแปลกนี้เป็นภาพของสัตว์แปลกชนิดหนึ่งซึ่งมีลักษณะต่างจากสัตว์ตัวอื่นที่เราเคยพบเห็นมากขนของมันจะมีสีเขียวที่มือของมันจะมีเล็บแหลมยื่นออกมา

 


ภาพแปลกเป็นภาพของปลาชนิดหนึ่งซึ่งมันมีลักณษะของปากที่ยาวมากซึ่งมองไปมามันหน้าตาคล้ายๆปลาหมึกแต่ที่จริงแล้วมันไม่ใช่ปลายังไม่ทราบชัดเจนว่ามันมีชื่อเรียกว่าอะไร

 


ภาพแปลกภาพนี้เป็นภาพของเต่าตัวหนึ่งที่มีลักษณะพิเศษไม่เหมือนใครคือมันจะมีหัวสองหัวมีเขี้ยวมองดูแล้วน่ากลัวน่าดูกระดองของมันจะมีหนามแหลมหยื่นออกมาน่ากลัวมาก

 


ภาพแปลก เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการค้นพบสัตว์ชนิดหนึ่งซึ่งหน้าตาของมันคล้ายๆกับตะขาบมากยังไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้ว่ามีชื่่อเรียกว่าอะไรยังไม่มีใครเคยพบเห็นสัตว์ชนิดนี้มาก่อน

 


ภาพแปลพ ภาพแปลกภาพนี้เป็นภาพของผีเสื้อยักษ์ที่มีขนาดตัวใหญ่มากเมื่อเทียบเจ้าผีเสือที่มีขนาดตัวปกติเป็นผีเสื้อที่แปลกมากสามารถพบเห็นได้อยากสีของมันก็สวยมากด้วย

 

 

ภาพแปลก สัตว์หน้าตาแปลกที่มองไปบางทีคล้ายๆกับถุงพลาสติกนี้มันคือเจ้าแมลงกระพรุนนั่นเองซึ่งมันมีสีที่สวยงามมากมันเป็นสัตว์ที่จะชอบอาศัยอยู่ใต้ท้องทะเล

 

ปูมีหนาม

กบรับประทานกบ

ผมเห็นอย่างนี้ ผมก้อไม่อยากรับประทานเหมือนกันล่ะครับ^^

 

กิ้งกือมังกรสีชมพู

ได้มาสักตัวนี่ …ผมคงรวยน่าดู (เอาไปขาย^^)

เต่าทอง ตัวจริงหรือนี่???

 

มันสวยดี^^

มันก็ไม่แปลกหรอกครับ แต่ผมว่ามันสวยดี เลยเอามาให้ดูกัน^^

มันคือ ตัวอะไรอ่ะ

ที่แปลกก็ไอ้ตัวนี่ล่ะ ใครรู้บอกที มันคือตัวไร

เต่าอะไร ??

ผมขอเรียกมันว่า  ….??? ^^ คิดไม่ออก

 

ปลาหมึกยักษ์สีม่วง(New Purple Octopus)
หนึ่งใน 11 สัตว์น้ำสายพันธ์ใหม่ที่มีการค้นพบ ซึ่งนักวิจัยได้ทำการสำรวจทะเลน้ำลึกนอกชายฝั่ง มหาสมุทรแอตแลนติกของแคนาดา โดยใช้ยาน”โรพอส” (ROPOS)ในการสำรวจนานถึง 20 วัน ซึ่งหนึ่งในสัตว์ที่พบก็คือ เจ้าปลาหมึกยักษ์สีม่วงตัวนี้

งู 2 หัว

สีชมพูซะด้วย เออ…มันสวยดี :)

 

อ๊บ ปา อ๊บ ปา ^^

 

มันเหมือนๆ เอ่อ…….

 


เอ่อ…ไอ้ตัวสุดท้ายนี่มัน แปลกอย่าบอกใครเลยนะครับ^^ เข้พันธุ์ไร ครับเนี้ยะ

10 ม.ค. 56 เวลา 14:37 11,793 11 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...