งานเข้า “อ้น ศรีพรรณ” โดนกลุ่มพริตตี้-MC แอนตี้!!



สนุก : งานเข้าจังเบ่อเร่อจนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ผ่านหน้า Social Network แฟนเพจของรายการ "สาวแซด Generation" จนได้ ตั้งแต่เทปแรกของปี โดยการหยิบประเด็นเรื่อง "ความในใจพริตตี้" โดยการขึ้นหัวข้อว่า "ชีวิตพริตตี้ดีตรงไหน หาเงินได้เป็นล้านจริงหรือ"??

โดยรายการเริ่มจากการขุดเจาะจุดเริ่มต้นของอาชีพนี้การพูดเสียดสีพริตตี้ ตั้งแต่การแต่งตัว เสื้อผ้าหน้าผม โดยข้อความที่พูดเสียดสีในรายการนั้นนำเสนอโดยพิธีกรสาว "อ้น ศรีพรรณ" ซึ่งเป็นพิธีกรคู่กับ "นุ้ย สุจิรา" มีข้อความว่า "คุณพี่ขา อยากให้เข้ามาตรงนี้เลย เข้ามาในบูธเลย หรือจะเข้ามาในตัวหนูเลยก็ได้" หรือจะเป็น "พริตตี้เค้าจะตัวเล็กๆเป็นอหิวาหรือเปล่าก็ไม่รู้" พร้อมกับหัวเราะเสียงดังและพูดไม่ชัดที่คนทั่วไปรู้จักกันดีกับ "ภาษาแอ๊บแบ๋ว" ของวัยรุ่นสมัยนี้ และหลังจากนั้นก็แสดงลีลาล้อเลียนท่าทางแอคติ้งของเหล่าสาวพริตตี้ ที่แสดงถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ผ่านในรายการ เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา ทางททบ.5 ทำให้ผู้ที่ประกอบอาชีพนี้รวมตัวกันแอนตี้ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นในแฟนเพจของรายการ และยังพร้อมใจกันตั้งเพจ "แอนตี้รายการสาวแซดดูถูกอาชีพเอ็มซี/พริตตี้" ขึ้น

 


 

เรื่องราวยังไม่จบแค่นั้น เมื่อมีบุคคลในแฟนเพจหยิบยกคำพูดบางคำของสาวอ้นขึ้นมา ซึ่งดีเจท่านนึงนำมาโพส โดยมีเนื้อความว่า "อย่าสนใจเสียงหมาเห่า ถ้ามันเห่าจนแสบคอ มันจะหยุดไปเอง!! By อ้น ศรีพรรณ" เลยยิ่งทำให้มีคนไม่พอใจ และแสดงความเห็นต่างๆนาๆไม่รู้ว่างานนี้สาวอ้นเห็นแล้วจะออกมาว่ายังไงบ้าง ก้ต้องติดตามกันต่อไป!!

 


 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...