ไฟไหม้ชุมชนย่านดินแดง ใกล้ ป.ป.ส. เสียหาย 30-40 หลัง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @Theppakit

          เกิดเหตุไฟไหม้ชุมชนย่านดินแดง ใกล้ ป.ป.ส. บ้านเรือนประชาชนเสียหาย 30-40 หลัง   

          เมื่อเวลาประมาณ 18.20 น. เกิดเหตุไฟไหม้บริเวณท้าย ซ.บุญชูศรี ถ.ดินแดง ที่อยู่ใกล้กับสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. โดยเพลิงได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว เนื่องจาก ที่เกิดเหตุมีสภาพซอยแคบ เป็นบ้านไม้ปลูกติดกัน ทำให้รถดับเพลิง เข้าไปด้วยความยากลำบาก และแหล่งน้ำธรรมชาติไม่เพียงพอ 

           ขณะเดียวกันการจราจรบริเวณถนนดินแดง ติดขัดอย่างหนัก เนื่องจาก เจ้าหน้าที่เร่งนำรถดับเพลิงเข้าไปยังที่เกิดเหตุ และรถประชาชนบางส่วนได้ชะลอดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้เลี่ยงสามเหลี่ยมดินแดงในทุกด้าน ทั้งจากอนุสาวรีย์ชัย-ดินแดง มักกะสัน-ราชปรารภ พระราม9-ดินแดง 

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำเร่งสกัดเพลิงที่ลุกลาม นานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ในวงจำกัดแล้ว เหลือเพียงกลุ่มควันสีขาวจึงฉีดน้ำเลี้ยงไว้จนกว่าเพลิงจะสงบ ส่วนความเสียหายและสาเหตุเกิดเพลิงไหม้เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตดินแดง อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และตั้งจุดให้ความช่วยเหลือประชาชนในชุมชน 

           ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นมี 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย บาดเจ็บจากการกระโดดชั้นที่ 2 บ้านพัก เพื่อหนีไฟขาซ้น ส่งโรงพยาบาลราชวิถี และอีกรายเป็นทหารที่เข้าช่วยเหลือประชาชนตกท่อถูกตะปูตำเท้า ส่งโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ทั้งนี้จาการตรวจสอบล่าสุดหลังเพลิงสงบพบบ้านเรือนในชุมชนดังกล่าวถูกเพลิงเผาไหม้ 30-40 หลังคาเรือน 



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
@js100radio และ @Theppakit 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...