โจรสวมไอ้โม่งบุกปล้นเซเว่นฯ ตร.เร่งล่าตัวจากภาพวงจรปิด

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 7 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.วชิระวิทย์ โกมลธีระโรจน์ พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกชิงทรัพย์ภายในเซเว่น-อีเลฟเว่น ของ บมจ.ซีพี ออลล์ สาขาปากซอยธีระ 2 เลขที่ 3163 ถนนบางบอน1 แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ เปิดให้บริการ 24 ชม. ภายในร้านพบ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พนักงานขายหน้าเคาน์เตอร์ อยู่ในอาการหวาดกลัว ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 น.ส.นฤมล เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติอยู่คนเดียว แล้วเพื่อนพนักงานเข้าไปจัดของด้านหลังร้าน ทันใดนั้นมีชายรูปร่างสูงผอม ส่วนสูงประมาณ 175 ซม. สวมไอ้โม่งสีดำปิดบังใบหน้า เดินเอามือล้วงไปในเสื้อแจ็กเก็ตทำทีว่ามีอาวุธปืน จากนั้นได้ขู่บังคับว่า “มีเงินเท่าไหร่ให้ส่งมาให้หมด” ตนเกรงว่าคนร้ายจะทำร้ายจึงรีบส่งเงินไปจำนวนกว่า 2,000 บาท หนำซ้ำคนร้ายยังบังคับให้ส่งโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโกลด์ไลฟ์วางอยู่บนชั้นขายของ ไปอีก 2 เครื่องมูลค่ากว่า 2,900 บาท ก่อนเดินหลบหนีออกจากร้านอย่างใจเย็น

 

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านเห็นพฤติการณ์อย่างชัดเจนทุกขั้นตอน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม และจะมีการประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...