หนุ่มปีนเสาไฟฟ้าตัดสายไฟสูงกว่า10เมตร-ไฟช็อตไหม้ตกลงมาตายคาที่

เมื่อ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.สมบัติ วังวล ร้อยเวรฯสภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนายทองลพ งามพิศ อายุ 67 ปีเลขที่ 96 หมู่ 3 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พบศพคนเสียชีวิตข้างหมู่บ้านร้าง ไม่มีเลขที่ บ้านคำเจริญ หมู่ 3 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยแพทย์เวรฯรพ.ประจันตคาม และหน่วยกูภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานรุดไปที่เกิดเหตุ

 


 

 

ติดถนนสายสุวรรณศร (ประจันตคาม –กบินทร์บุรี) เป็นหมู่บ้านจัดสรรร้าง ที่ใต้โคนเสาไฟฟ้าแรงสูงห่างมา 3เมตร พบศพ นายณัฐพงษ์ สุขเทวนิมิตร อายุ 22 ปี เลขที่ 31/1หมู่ 3 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี สภาพนอนคว่ำหน้า ตามลำตัว ศีรษะ และที่ขาถูกไฟไหม้เกรียม ใต้เสาไฟฟ้าพบไฟไหม้หญ้ารอบบริเวณ

 


 

 

สอบสวนเบื้องต้น นายทองลพ กล่าวว่า ตนเป็นคนเฝ้าสวนที่เกิดเหตุที่เป็นหมู่บ้านจัดสรรร้าง เห็นไฟไหม้จึงรีบมาดับไฟ แต่ก็มาพบศพผู้ตายนอนอยู่ จึงแจ้งความกับผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตามลำดับ และก่อนหน้านี้ หม้อแปลงไฟฟ้าได้หายไปอีกด้วย

 


 

 

ด้าน นายดวงเดือน โพธินำ พนักงานแก้กระแสไฟฟ้าขัดข้องการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.ประจันตคาม กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ หม้อแปลงไฟฟ้าถูกขโมยไป แต่ยังมีกระแสไฟฟ้าแรงสูง 22,000 โวลต์บนสายไฟฟ้าคาดว่าผู้เสียชีวิตขึ้นไปตัดสายไฟ แล้วถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตไฟลุกไหม้ตกลงมาและเสียชีวิตดังกล่าว

 


 

 

ขณะที่ ร.ต.ต.สมบัติ กล่าวว่า จากสภาพที่เกิดเหตุผู้ตายน่าจะขึ้นไปด้านบนเสาไฟฟ้าแรงสูงเพื่อตัดสายไฟฟ้า แล้วถูกไฟฟ้าช็อตลุกไหม้ใส่ตัวคนตายและลามลงมาติดหญ้าแห้งด้านล่างจนไฟลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 


 



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...