อ่วม! ยู่ยี่ โดนแจ้งข้อหาเพิ่ม นำเข้าโคเคน โทษถึงจำคุกตลอดชีวิต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวไทย

            ยู่ยี่ อลิสา รายงานตัวคดียาเสพติด อัยการสั่งตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม โทษหนักจำ 20 ปี จนถึงตลอดชีวิต ปรับตั้งแต่ 1 แสนบาท ถึง 1 ล้านบาท ด้านเจ้าตัวหลบนักข่าว ไม่ให้สัมภาษณ์

            วันที่ 3 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางชัชชญา เควสต้า รามอส หรือ "ยู่ยี่" อลิสา อินทุสมิต อายุ 40 ปี อดีตนักร้องนักแสดง และนางแบบชื่อดัง ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ฐานมีโคเคนไว้ในครอบครอง หลังจากถูกจับกุมได้ที่สนามบินดอนเมือง เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2555 ขณะเดินทางกลับจากประเทศเวียดนาม ได้เดินทางมารายงานตัวต่อศาล ซึ่งอยู่ระหว่างการฝากขังครั้งที่ 5 ของพนักงานอัยการฝ่ายคดียาเสพติด 1 เป็นเวลา 12 วัน ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2555 - 10 มกราคม 2556  โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากนั้น ยู่ยี่ ได้เดินทางกลับพร้อมสามีทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์ และพยายามจะหลบผู้สื่อข่าวและช่างภาพที่มารอทำข่าว

            สำหรับคำร้องฝากขังครั้งที่ 5 ของพนักงานอัยการฝ่ายคดียาเสพติด 1 นั้นระบุว่า หลังจากได้รับสำนวนการสอบสวนจากพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง พนักงานอัยการผู้ร้อง ได้ตรวจพิจารณาสำนวนอย่างละเอียดแล้วเห็นว่า การสอบสวนยังไม่สิ้นสุด เนื่องจากผู้ต้องหามีความผิดตาม พ.ร.บ. ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ. 2522 รุนแรง มีอัตราโทษจำคุกตั้งแต่ 20 ปี ถึงจำคุกตลอดชีวิต ปรับตั้งแต่ 1 แสนบาท ถึง 1 ล้านบาท ผู้ร้องจึงขอให้พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ไปสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับผู้ต้องหา อย่างไรก็ตาม ศาลนัดอดีตนักร้องชื่อดังให้มารายงานตัวอีกครั้งวันที่ 11 มกราคมนี้ ซึ่งเป็นการฝากขังครั้งที่ 6 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...