หนุ่มต่างถิ่นสักยันต์เต็มตัวเมาเพี้ยน ใช้มีดไล่ฟันรุมประชาทัณฑ์อ่วม

หนุ่มเมืองจันทบุรีสักยันต์เต็มตัวคุยโอ้อวดหนังเหนียว โวเป็นอดีตทหารพรานผ่านศึกชายแดนโชกโชน ดื่มเหล้ากับพ่อเลี้ยงและเพื่อนจนเมาได้ที่ คว้ามีดไล่ฟันชาวบ้านก่อนจะโดนรุมอ่วม

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (3 ม.ค.) ร.ต.ท.เสนอ รัตนพลแสน รอง สวป. สภ.เมืองระยอง รับแจ้งว่าหนุ่มเมายาบ้าอาละวาดใช้มีดไล่ฟันชาวบ้าน ริมถนนราชชุมพล หมู่ 2 ต.เชิงเนิน จึงประสานสายตรวจและอาสาสมัครกู้ภัยสว่างพรกุศลไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชายอยู่สภาพมึนเมา สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสัน ไม่สวมรองเท้า  บริเวณใบหน้ามีบาดแผล เลือดไหลอาบหน้า ทราบชื่อนายโรมตรี มาตะราช อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/8 หมู่ 10 ต.เกรียนผัก อ.เมืองจันทบุรี จากการสอบถามนายโรมตรีระบุว่า เดินทางมาจากจันทบุรีเพื่อมาเยี่ยมพ่อเลี้ยงที่ จ.ระยอง ในช่วงเทศกาลปีใหม่ และได้ร่วมวงดื่มเหล้ากับพ่อเลี้ยงและเพื่อนบ้าน พอเมาได้ที่ตนบอกว่าอดีตเคยเป็นทหารพรานอยู่ชายแดนไทย –กัมพูชา และมีอาจารย์ดียิงฟันไม่เข้า ทำให้คนในวงเหล้าไม่พอใจและหมั่นไส้จนมีปากเสียงทะเลาะกัน
 

ด้านนายวิทยา เงิบสูงเนิน อายุ 32 ปี เพื่อนในวงเหล้าบอกว่า หลังจากนายโรมตรีเมาได้ที่สักพักมีอาการตัวสั่นคล้ายคนของขึ้น จากนั้นคลุ้มคลั่งคว้ามีดไล่ฟันคนในวงเหล้าจนแตกกระเจิง ก่อนที่นายโรมตรีจะปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านจนกระเบื้องแตกบาดเป็นแผลหลายแห่ง จากนั้นลงมาด้านล่างคนในวงเหล้าเลยช่วยกันแย่งมีดมาได้จากนั้นช่วยกันรุมประชาทัณฑ์บาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนจะแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว 

ร.ต.ท.เสนอ กล่าวว่า จะควบคุมไปที่ สภ.เมืองระยอง เพื่อให้สงบสติอารมณ์ก่อนแล้วก็จะปล่อยให้กลับบ้านเดิมที่ จ.จันทบุรีต่อไป.
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...