โจ๋แค้นพ่อถูกฟันบาดเจ็บ-ยกพวกตามกระทืบอริตายคาวงเหล้า

วันที่ 3 ม.ค. ผูุ้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 2 ม.ค. พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางปูได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุชายถูกรุมทำร้ายเสียชีวิตที่ห้องแถวเลขที่ 689 ม.3 ภายในซอยนวลเนตร ถ.สุขุมวิทสายเก่า ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรีบรุดตรวจสอบ

 
ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวแบ่งให้เช่าลักษณะห้องแถวยาวติดต่อกันเป็นทางยาว 2 แถว แถวละ 15 ห้อง ที่ทางเข้าห้องแถวดังกล่าวพบร่างชายสวมเสื้อยืดโปโลแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ นอนหงายเสียชีวิตในสภาพเลือดออกปาก มีบาดแผลแตกคล้ายถูกของแข็งที่บริเวณใบหน้า ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง ทราบชื่อต่อมาคือนายเจชา ทองสีสุข อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ม.2 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ห่างกันประมาณ 50 เมตร ที่หน้าห้องหมายเลข 17 ของห้องแถวที่ 2 มีร่องรอยการตั้งวงสุราภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจัดกระจาย

 
สอบสวนนายพิสิทธิ์ ไชวงษ์ อายุ 31 ปี เพื่อนร่วมวงสุรา ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายเจชาผู้ตายได้เดินทางมาจาก อ.บางพลีพร้อมกับเพื่อนชายไม่ทราบชื่ออีกหนึ่งคน เพื่อมาหานางสาวดวงใจ สังข์ทอง อายุ 20 ปี เจ้าของห้องพักที่เกิดเหตุ ก่อนจะซื้อเหล้ายาดองมาดื่มฉลองปีใหม่กับคนข้างห้องของแฟนสาว หลังจากที่ดื่มกันได้พักใหญ่เพื่อนชายไม่ทราบชื่อของผู้ตายก็ขอตัวกลับไป ปล่อยผู้ตายและเพื่อนข้างห้องของแฟนสาวนั่งดื่มกันต่อราว 2-3 คน กระทั่งมีคนโทรศัพท์เข้ามาหานางสาวดวงใจ ก่อนที่นางสาวดวงใจจะส่งสายให้ผู้ตาย หลังจากการสนทนาเสร็จลงไม่ถึง 10 นาทีก็มีกลุ่มวัยรุ่นราว 10 คน ใช้รถยนต์ 3 คันแต่ตนจำได้เพียงรถยนต์โตโยต้าสปอร์ตไรเดอร์ สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาที่หน้าห้องแถวด้วยความเร็วจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็ลงจากรถพร้อมอาวุธปืน มีด และไม้ ตรงเข้าไปยังผู้ตายก่อนจะกระชากเข้าไปรุมทำร้ายจนผู้ตายสลบ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุก็พากันหลบหนีไปโดยใช้รถยนต์ที่ขับเข้ามา พวกตนเห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุหลบหนีไปแล้วจึงพยายามช่วยกันหามร่างผู้ตายออกจากห้องเพื่อส่งสถานพยาบาล แต่ผู้ตายได้ขาดใจตายเสียก่อนตรงบริเวณทางเข้าห้องแถวจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 
ด้านนางสาวดวงใจแฟนสาวผู้ตายให้การว่าก่อนเกิดเหตุ 1 วันผู้ตายได้ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นย่านอ.บางพลีและได้ใช้อาวุธมีดฟันศีรษะพ่อของวัยรุ่นคนหนึ่งในกลุ่มที่มาจนได้รับบาดเจ็บ

 
ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นที่ผู้ตายได้เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนตามมาล้างแค้น ส่วนประเด็นเรื่องชู้สาวเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ตัดทิ้ง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบจากภาพของกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณทางเข้า-ออก ของซอยดังกล่าวและทราบชื่อผู้ครอบครองรถที่ใช้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะจับตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอุจอาจนี้มาลงโทษตามกฎหมายต่อไป


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...