สุดยอดพ่อตา ใจป้ำ! จัดหนัก! ให้ของขวัญแต่งงานลูกเขย-ลูกสาว 5,000 ล้านบาท (ชมภาพ)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าที่ประเทศจีน นักธุรกิจที่มีอิทธิพลมากในวงการกระเบื้องให้ของขวัญแต่งงานลูกสาวมูลค่า 5,000 ล้านบาท

 

 

 

 

 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าของขวัญแต่งงานที่สุดแสนอลังการนี้ประกอบด้วยเครื่องประดับทองคำ 4 กล่อง สมุดบัญชีธนาคารซึ่งมีเงินฝาก 100 ล้านบาท และอสังหาริมทรัพย์ชิ้นงามหลายแห่งเช่น ร้านขายของ หมู่บ้านโอลิมปิคและแมนชั่น นอกจากนี้ยังมอบหุ้นบริษัทเซรามิคให้คู่แต่งงานใหม่มูลค่ากว่า 500 ล้านบาทด้วย

 

 

 

 


รายงานกล่าวว่าภาพของงานแต่งสุดเลิศหรูอลังการถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ โดยบอกว่าเป็นงานเลี้ยงแบบเปิดที่จัดกัน 8 วัน ที่ตำบลซือเจา อำเภอจินเจียง มณฑลฝูเจี้ยน โดยพ่อตาใจป้ำรายนี้คือนายหวู่ ตวนเปียว ประธานบริษัทเซรามิค ฝูเจี้ยน หว่านลี่ กรุ๊ป 

 

 

 

 


ขณะเดียวกันสื่อท้องถิ่นรายงานว่านายหวู่ ได้บริจาคเงิน 75 ล้านบาทให้กับองค์กรการกุศล 2 แห่งด้วย ส่วนเจ้าบ่าวผู้โชคดีคนนี้เป็นข้าราชการพลเรือนนามสกุล ‘ซือ’ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับเจ้าสาวตั้งแต่สมัยเรียนอนุบาล


ด้านโฆษกของบริษัทนายหวู่กล่าวยืนยันถึงจำนวนทรัพย์สินที่มอบให้คู่บ่าวสาว แต่ปฏิเสธเรื่องงานแต่งงาน 8 วันที่โลกออนไลน์ระบุว่าจัดเลี้ยงประชาชนทั่วไป และกล่าวว่านายหวู่จัดงานอย่างเรียบง่าย

 

 

 

 


ขณะเดียวกันสำนักข่าวเซาธ์ ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์ของจีนรายงานว่า บรรดาคนอ่านในเว็บเหว่ยป๋อ ต่างพากันสรรเสริญนายหวู่ที่บริจาคเงินให้องค์กรการกุศล รวมถึงการแสดงความรักที่มีต่อลูกสาว


รายงานเพิ่มเติมกล่าวว่าการให้ของขวัญแต่งงานแพงๆ เป็นประเพณีการแต่งงานของชาวฝูเจี้ยน โดยเฉพาะในอำเภอจินเจียงและซือซือ เพราะถือว่าการให้ของขวัญแต่งงานแพงๆ จะช่วยการันตีว่าเจ้าสาวจะได้รับการปฏิบัติเป็นอย่างดีจากสามีและพ่อแม่สามี
 

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...