วุ่นรักปีใหม่ กองทัพสอบภาพเรนควงนางเอกคิม แตฮี

 

เมื่อ 2 ม.ค. เกิดข่าวรักอลหม่านต้อนรับปีใหม่ เขย่าวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ซึ่งสำนักข่าวต่างประเทศยักษ์ใหญ่ ไม่ว่า เอพี เอเอฟพี บีบีซี ฯลฯ ต่างพากันตีข่าว เรน จุง-จีฮุน นักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ของวงการเคพ็อพ ถูกสอบสวนกรณีถูกปาปาราซซี่ดักถ่ายภาพได้ขณะเดตกับนางเอกสาวคนดัง คิม แตฮี ทั้งที่เรนยังรับราชการทหารอยู่ จึงตกเป็นประเด็นคำถามไปทั่วว่า มีสิทธิ์จะทำเช่นนี้ได้ด้วยหรือ และผิดกฎของกองทัพหรือไม่

 

 ด้านเว็บไซต์ข่าวบันเทิงเคพ็อพสตาร์ รายงานว่า ทั้งสองพบกันช่วงถ่ายโฆษณาเมื่อปี 2554 และเริ่มมาคุยกันจริงจังมากขึ้นในเดือนมีนาคม 2555 ช่วงที่เรนเข้ากองทัพตามระบบเกณฑ์ทหารของเกาหลีใต้ จากนั้นซุปตาร์ทั้งสองจึงเริ่มนัดพบควงกันในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา โดยเอเจนต์ของดาราทั้งสองรู้แค่ว่า ทั้งสองคบหากันแบบเพื่อน

 

 เอเจนซี่ของคิม แตฮี ปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่าทั้งสองแอบคบกัน โดยอ้างว่า นางเอกสาวมุ่งทำงานถ่ายละครอยู่ และไม่ได้เดตกับใครเลย ส่วนเอเจนซี่ของเรน กล่าวว่า ไม่เคยได้ยินข่าวดังกล่าวมาก่อน

 

 ขณะที่บรรดาชาวเน็ตพากันตื่นเต้นกับรักของซูเปอร์สตาร์ และบางคนก็เห็นใจว่า การไปเดตกับคนที่รับใช้กองทัพอยู่นั้นเป็นเรื่องยาก ซึ่งตามกฎกองทัพ ชายทุกคนต้องเกณฑ์ทหารรับใช้กองทัพ 21 เดือน ในช่วง 21 เดือนนี้หยุดได้ 28 วัน

 



 



   
       
       
   
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...