'เจ้าพ่อเพลย์บอย'วัย 86 แต่งกับแฟนสาวอายุห่างกัน 60 ปีแล้ว

 

ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ เจ้าของนิตยสารปลุกใจเสือป่า เพลย์บอย เข้าพิธีแต่งงานกับนางแบบสาวที่อยู่น้อยกว่าเขาถึง 60 ปีแล้ว หลังจากคบหากันมาหลายปี...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ว่า นายฮิวจ์ เฮฟเนอร์ เจ้าของนิตยสารปลุกใจเสือป่า 'เพลย์บอย' เข้าพิธีสมรสเป็นครั้งที่ 3 กับ ครีสตัล แฮร์ริส อดีตนางแบบ 'เพลย์เมท' ที่มีอายุอ่อนกว่าเฮฟเนอร์ถึง 60 ปี โดยพวกเขาเข้าพิธีที่ แมนชันเพลย์บอย บ้านของเฮฟเนอร์ในนครลอสแอนเจลิส ในวัยส่งท้ายปีเก่าที่ผ่านมา

เฮ ฟเนอร์ วัย 86 และ แฮร์ริส วัย 26 ประกาศเรื่องการแต่งงานผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ ของพวกเขาว่า "สวัสดีปีใหม่จากนายและนางฮิวจ์ เฮฟเนอร์!" และโพสต์ภาพตัวเขาในชุดสีดำม่วง สวมหมวกกัปตันเรือ คู่กับภรรยาซึ่งอยู่ในชุดแต่งงานสีขาว

 

ภาพจากทวิตเตอร์ @hughhefner

ขณะ ที่แฮร์ริส โพสต์ภาพบนทวิตเตอร์ของเธอเอง เป็นภาพในพิธีแต่งงาน ที่จัดขึ้นภายใต้ซุ้มดอกไม้สีแดง, ชมพู, ม่วง และขาว "วันนี้เป็นวันที่ฉันกลายเป็นนางฮิวจ์ เฮฟเนอร์ รู้สึกมีความสุขและโชคดีมากๆ" เธอทวีตก่อนเข้าพิธีแต่งงาน

ทั้งนี้ เจ้าพ่อเพลย์บอย กับนางแบบสาวคบหาดูใจกันมาหลายปีแล้ว โดยทั้งคู่วางแผนจะจัดพิธีสมรสขึ้นในปี 2011 แต่แฮร์ริสประกาศยกเลิกงานในวินาธีสุดท้าย

 

ภาพจากทวิตเตอร์ @hughhefner

 

 

ไทยรัฐออนไลน์
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...