วัยรุ่นฉลองส่งท้ายปีเก่า แซวไม่เข้าหู แทงดับ 1

 

วัยรุ่น 2 กลุ่ม เมาฉลองส่งท้ายปีเก่า ท้าทายกันแทงกันตาย 1 เจ็บ 2

เมื่อเวลา 01.30 น. พ.ต.ท.ทิวา สายด้วง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุ มีวัยรุ่นตีกัน และแทงกันตาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บในซอยคุณพระ (คลองหลวง 27) ถนนพหลโยธินขาออก หมู่ที่ 6 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเศษขวดแก้วเกลื่อนกระจายเต็มถนน รวมทั้งหม้อจิ้มจุ่มของร้านค้ากระจัดกระจาย และพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์ ทราบชื่อ นายพิษณุ นามแดง อายุ 19 ปี ถูกตีศีรษะแตก และอีกรายเป็นหญิงสาวไม่ทราบชื่อ และห่างไปอีกซอย 27/3 บริเวณหน้าหอพักพระคุณ พบชายนอนจมกองเลือดเสียชีวิต ทราบชื่อ นายอนุสิทธิ์ เขียนเจริญ อายุ 21 ปี ถูกแทงเข้าที่ราวนมด้านขวา 2 แผล ลิ้นปี่ 1 หน้าท้อง 1 แขนขวา 1

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ทราบว่า ได้มีวัยรุ่นนั่งกินเหล้าบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ประมาณ 5-6 คน ในซอยย่อยที่ 27/2 และมีวัยรุ่นกลุ่มผู้ตายประมาณ 5 คน ได้เดินเข้ามาในซอย และมีการแซวกัน ซึ่งต่างคนต่างเมาทั้ง 2 กลุ่ม และได้เกิดตะลุมบอนกันขึ้นในซอย และมีวัยรุ่นใช้อาวุธมีดแทงใส่กันขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อ มีภาพผู้ก่อเหตุอยู่ ซึ่งคาดว่า จะสามารถจับกุมคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...