โจรขับรถกระชากตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ หน้าร้านอาหารนายกทต.ปทุมฯ

เวลา 03.00 น. วันที่ 31 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ขวัญชาติ  แจ่มจำรัส สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายได้ขับรถกระบะมากระชากลากตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ หน้าร้านอาหารดีโภชนา เลขที่ 36/9 ปากซอยถนนเข้าวัดเจดีย์หอยประมาณ 300 เมตร ม.1 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

 

 จึงไปที่เกิดเหตุหน้าร้านอาหารดีโภชนาซึ่งเป็นของนายนพพร ขาวขำ นายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หน้าร้านขายของชำปิด พบว่ามีตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ถูกลากจากหน้าร้านออกมากลางถนนสภาพตู้ถูกงัดเปิดออกเสียหาย ภายในตู้ยังไม่ทราบว่ากล่องเงินหายไปหรือไม่ จะต้องรอเจ้าหน้าที่ธนาคารเข้ามาตรวจสอบก่อน โดยพบว่าตลอดเส้นทางตั้งแต่หน้าร้านอาหารจ่านะถนนปทุมธานี ลาดหลุมแก้ว ถึงที่เกิดเหตุประมาณ 700 เมตร พบว่ามีตะปูเรือใบโรยไว้ตลอดทางเข้ามาถึงหน้าร้านดีที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจและ อปพร.ได้ช่วยกันกวาดเก็บตะปูเรือใบออกจากจุดเกิดเหตุ

 

 จากการสอบสวนนายภาสพล วีระสิทธิโชค อายุ 38 ปี อยู่ม.3 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลระแหง ออกจากเวรได้ขับรถผ่านมาพบว่ามีรถกระบะสีแดงตอนเดียวไม่ทราบหมายเลขทะเบียนจอดอยู่ จึงได้จอดดูคนขับรถกระบะแจ้งว่าพบตู้เอทีเอ็มล้มอยู่กลางถนนให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตนจึงลงไปดูพบว่าเป็นตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูบางหลวง ท้องที่เกิดเหตุมาตรวจสอบ และมีนายธีระชัย ศิลาขาว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.คูขวาง ได้ออกมาตรวจสอบซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายได้มีการโรยตะปูเรือใบและมีรอยล้อรถถอยเข้ามาที่ตู้เอทีเอ็มนำเชือกผูกลากตู้เอทีเอ็มหลุมขาดจากสายไฟที่ต่อเข้าตู้ได้รับความเสียหาย



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...