จยย.ดับอนาถ 2 ศพซ้อน ฉลองปีใหม่ซิ่งชนตูมกระบะ อีกคันเสย 18 ล้อหัวเละ

 เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 28 ธ.ค. ร.ต.ต.พรมนรินทร์ หันแจ้ค ร้อยเวร สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิไตรคุณธรรมว่า เกิดอุบัติเหตุที่บริเวณสามแยกวัดมาบสามเกลียว นิคมอุตสาหกรรมอมตนคร ม.4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปดูพบร่างของนายบัญญัติ ครรชิตวัฒนา อายุ 31 ปี อยู่ม.4 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ (เป็นพนักงานEXEDY) ใกล้กันพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีดำส้ม หมายเลขทะเบียน จ ค ล109ชลบุรี  และพบรถคู่กรณีกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สี่บรอนซ์ ทะเบียน ตท 1986 กรุงเทพมหานคร สถาพด้านประตูขวาเป็นรอยบุบและกระจกมองข้างหักและกระจกหน้าด้านขวาแตก ซึ่งมีนายกองศิล นานอก อายุ 41 ปี อยู่ต.โนนแพ็ด อ.ประกาย จ.นครราชสีมา เป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว

 เจ้าหน้าที่ได้สอบถามเพี่อนที่ขับตามกันมาเล่าให้ฟังว่า ทางโรงงานได้จัดงานเลี้ยงในโรงงานพองานเลิกผู้ตายและกลุ่มเพื่อนๆได้ขับรถออกจากโรงงานและผู้ตายขับรถเร็วมากพอมาถึงสามแยกผู้ตายไม่ได้เบรกเลยจึงชนเขากับรถกระบะคันดังกล่าวอย่างแรง จึงทำให้เป็นเหตุดังกล่าว

 

 ส่วนอีกราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเหตุ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อทอง เข้าตรวจสอบบริเวณสี่แยกหนองเสม็ด ริมถนนสาย 331 หมู่ที่ 1 ตำบลบ่อกวางทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี พบศพนายสมชาย ยิ่งยง อายุ 42 ปี อยู่หมู่ที่ 2 ตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี นอนเสียชีวิตในสภาพหัวกระโหลกฉีกขาด แขนขาหัก ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าหมายเลขทะเบียน คธบ 901 ชลบุรี ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามนายยุทธศักดิ์ พิกุลทอง โชเฟอร์ 18 ล้อ ให้การว่า ตนได้ขับรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 93-1174 กทม ได้จอดอยู่ริมไหล่ทางเพื่อจอดพักผ่อนและอยู่ๆรถจักรยานยนต์ได้วิ่งมาด้วยความเร็วชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อของตนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิต

 

 สอบถามญาติผู้ตายให้การว่าผู้ตายทำงานเป็นพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร และในวันนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปฉลองกินเลี้ยงปีใหม่กับเพื่อนๆ เนื่องจากได้รับเงินโบนัสประจำปี คาดว่าน่าจะได้มีการดื่มกินกับเพื่อนๆ จากนั้นจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านจนมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

 

 สรุปผลการเกิดอุบัติเหตุตั้งแต่วันที่ 27-28 ธ.ค. ผ่านมาแค่ 2 วัน จังหวัดชลบุรีมียอดผู้เสียชีวิตแล้วล่าสุด 3 ราย มีอำเภอเมือง อำเภอพนัสนิคม และอำเภอบ่อทอง โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นชายและยังเป็นรถจักรยานยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุมากที่สุด ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตคือมาจากเมาแล้วขับอีกด้วย



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...