ไอ้หนุ่มผมยาว มอมเหล้า-ข่มขืนสาวเยอรมัน

 

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(27 ธ.ค.) ตำรวจระยองจับไอ้หนุ่มผมยาว ตระเวนหลอกล่อ พาสาวฝรั่งทัวร์ ก่อนมอมยาใส่เหล้าขาว พาไปข่มขืนที่รังรัก เจ้าตัวยังปฏิเสธ อ้างว่าฝรั่งยอมให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง ได้ทำการจับกุมตัว นายสมชาย จำนงวารี หรือ หมอ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราสาวชาวต่างชาติ โดยวิธีการมอมยาในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เมื่อคืนวันคริสมาสต์ที่ผ่านมา (25 ธ.ค.)

โดยคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันคริสมาสต์ นางสาวเจนนี่ (ขอสงวนนามสกุล) สาวชาวเยอรมัน อายุ 22 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การว่า มีผู้ชายในนามแฝงว่า คาวบอย รูปร่างผิวดำ ผมยาว ขี่รถสามล้อพ่วงข้าง ประดับเขาควาย มอบเหล้าขาวให้ตนดื่ม ก่อนจะหมดสติไม่รับรู้อะไรอีก จนกระทั่งตื่นมาอีกครั้ง พบว่าอยู่บ้านสังกะสีหลังโรงแรมที่พัก ตนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เมื่อสอบถามชายคนดังกล่าวก็พบว่า ชายคนดังกล่าวข่มขืนตน จึงได้ได้เดินทางแจ้งความดังกล่าว

ซึ่งหลังจากสาวชาวเยอรมันแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวน จนทราบว่าคนร้ายคือ นายสมชาย จึงได้ทำการควบคุมตัวมาสอบปากคำ นายสมชาย ให้การปฏิเสธอ้างว่า สาวชาวเยอรมันคนดังกล่าว ยินยอมยินดีที่จะให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย หลังมึนเมาจากปาร์ตี้วันคริสต์มาส

นอกจากนี้ จากการสอบสวนคนท้องถิ่นทำให้ทราบว่า นายสมชาย มีนิสัยที่ชอบชักชวนนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ นั่งรถสามล้อพ่วงพาไปทัวร์ที่ต่างๆ ก่อนจะมอมยาด้วยเหล้าขาว และเมื่อเหยื่อหมดสติก็จะพามานอนที่บ้านสังกะสีดังกล่าว เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ไม่มีสาวชาวต่างชาติคนใดแจ้งความดำเนินคดี ทำให้ นายสมชาย เกิดอาการได้ใจและก่อเหตุเรื่อยมา

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นที่มิใช่ภรรยา และข่มขืนกระทำชำเราในภาวะที่ผู้อื่นไม่อาจขัดขืนได้ รวมทั้งขณะนี้เหยื่อสาวชาวเยอรมันได้ติดต่อกับผู้ปกครองแล้ว และผู้ปกครองกำลังเดินทางมาพร้อมกับทนายความ เพื่อดำเนินคดีดังกล่าวให้ถึงที่สุด

28 ธ.ค. 55 เวลา 05:48 3,367 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...