เจอรถดาราออม-โจรทิ้งซ.เพชรเกษม

ตร.ไปพบ โดนสวม ทะเบียน เช็กนิ้วมือ ล่าคนร้าย



ได้คืน - "ออม" สุชาร์ มานะยิ่ง นางเอกสาวดูรถเก๋งมาสด้า 3 ทะเบียน ฎถ 6529 กทม. ที่ถูกขโมยไปจากร้านคาร์แคร์ โดยคน ร้ายเปลี่ยนป้ายทะเบียน นำมาจอดซ่อนไว้ใน ซ.เพชรเกษม 32 เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.

นางเอกหน้าหวาน 'ออม-สุชาร์'ยิ้มออก หลังตำรวจพบรถ 'มาสด้า 3' ที่โดนขโมยไปดื้อๆ จากร้านคาร์แคร์ เผยคนร้ายเอาไปจอดไว้หน้าอพาร์ตเมนต์ในซอยเพชรเกษม 32 บังเอิญ 'ส.ต.อ.' ที่พักอยู่ในตึกสังเกตเห็นความผิดปกติ เพราะจอดไม่เหมือนชาวบ้าน ทั้งยังเอาผ้าคลุมไว้หลายวัน จึงลองไปเปิดดูกระทั่งตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นรถของดาราดังจริงๆ ขณะที่สาวออมบอกกำลังตัดสินใจว่าจะเก็บรถไว้ หรือขายทิ้ง เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย



จากกรณีคนร้ายเป็นชายแต่งกายภูมิฐาน ขโมยรถมาสด้า 3 ทะเบียน ฎถ 6529 กรุงเทพ มหานคร ของ "ออม" สุชาร์ มานะยิ่ง นาง เอกสาว ไปจากร้านคาร์แคร์แม็กไกวส์ ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนนางลิ้นจี่ ติดสี่แยกเย็นอากาศ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตยานนาวา กทม. เหตุเกิด 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา



เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.คงศักดิ์ ปานน้อย สว.สส.สน.ภาษีเจริญ ได้รับแจ้งจากส.ต.อ.ณัฐวุฒิ นิลดำ ผบ.หมู่กองร้อย 3 กก.สปพ. ว่าพบรถเก๋งต้องสงสัยคาดว่าเกี่ยวข้องกับคดีรถยนต์มาสด้า 3 สีขาวของออม สุชาร์ ดาราดังที่ถูกคนร้ายฉกหายไป โดยรถคันดังกล่าวจอดอยู่ใกล้กับ อพาร์ตเมนต์ซื่อตรง ภายในซอยเพชรเกษม 32 ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงรายงานให้พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผบช.น. พล.ต.ต.ชยุต รัตนอุบล ผบก.น.9 และพ.ต.อ.ศักดา ดามาพงศ์ ผกก.สน. ภาษีเจริญ รับทราบ



ตรวจสอบจุดรับแจ้งเหตุ พบรถเก๋งมาสด้า 3 สีขาว หมายเลขทะเบียน ญม-8646 กทม. ถูกคลุมด้วยผ้าคลุมรถสีบรอนซ์ เมื่อตรวจป้ายทะเบียนรถดังกล่าว พบว่าเป็นป้ายปลอม ไม่ได้ออกจากกรมการขนส่งทางบก เนื่อง จากไม่มีคำว่า (ขส.) นอกจากนี้ ในส่วนของแผ่นป้ายเสียภาษีรถยนต์ที่ติดอยู่หน้ากระจกปรากฏว่าเลขทะเบียนรถตรงกับรถมาสด้า 3 ของออม สุชาร์ คาดว่าคนร้ายนำป้ายทะเบียนปลอมมาติดไว้เพื่อหลบหนีอำพราง



ส.ต.อ.ณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า ตนพักอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ซื่อตรง ภายในซอยเพชรเกษม 32 เห็นรถคันนี้มาจอดคลุมผ้าไว้นาน 3 วัน ลักษณะการจอดแตกต่างจากรถคันอื่นๆ ของคนในพื้นที่ เพราะจอดตามแนวขวาง ขณะที่คนในอพาร์ตเมนต์ส่วนใหญ่จะจอดแนวทะแยงเพื่อให้ได้สองคัน วันนี้ตนสงสัยจึงเดินเปิดผ้าคลุมรถดู จึงเห็นป้ายทะเบียนรถไม่มีคำว่า (ขส.) สันนิษฐานว่าเป็นป้ายทะเบียนปลอม จากนั้นเปิดดูป้ายเสียภาษีกระจกหน้ารถ แต่เลขทะเบียนไม่ตรงกัน ประกอบกับได้ดูข่าวว่ามีรถยนต์มาสด้า 3 ของดาราหายจึงแจ้งตำรวจสน.ภาษีเจริญทันที



ด้านพล.ต.ต.ปริญญา รองผบช.น. ระบุว่า ล่าสุดแจ้งประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย รวมทั้งตรวจดีเอ็นเอที่อยู่ในรถและป้ายทะเบียนปลอม พร้อมกับสั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.ภาษีเจริญ ลงพื้นที่ตรวจสอบอพาร์ตเมนต์ใกล้เคียงอีกแห่งเพื่อดูว่าก่อนหน้านี้มีใครต้องสงสัยเข้าออกบ้าง เบื้องต้นสอบปากคำพยานเป็นแม่ค้าคนหนึ่ง ทราบว่า เมื่อประมาณสามวันก่อน เวลา 04.00 น. เห็นชายชายวัยรุ่นผมเกรียน สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ขับรถมาสด้า 3 คันนี้เข้ามาจอด



"ต้องขอบคุณส.ต.อ.ณัฐวุฒิ ที่มีไหวพริบปฏิภาณจนกระทั่งพบรถคันดังกล่าว หลังจาก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเลขตัวถังรถและแชสซีรถแล้ว จะแจ้งให้เจ้าของรถนำหลักฐานมารับรถคืนไปได้เลย" รองผบช.น. กล่าว



ต่อมาเวลา 16.30 น. ออม สุชาร์ เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบรถมาสด้า 3 ที่พบ โดยเมื่อทดลองใช้กุญแจรีโมตสำรองกดดู พบว่าสัญญาณทำงานดังขึ้น ทำให้ดาราสาวมีสีหน้ายิ้มแย้มดีใจ



"ออมต้องขอขอบคุณพี่ๆ ตำรวจทุกท่าน และขอบคุณตำรวจที่เจอรถด้วย จากการดูรถแล้วเป็นรถของออมอย่างแน่นอน มีเพียงด้านหลังรถเป็นสัญญาณไฟเบรกที่มีคำว่า มาสด้าราชา หายไปคาดว่าถูกคนร้ายแกะออกไป ออมรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก หายกังวลปัญหาเรื่องรถหาย เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้คนรอบข้างเดือดร้อนต้องตามไปรับไปส่ง ต่อไปนี้หากจะนำรถไปล้างหรือไปจอดที่ไหนก็แล้วแต่ จะระมัดระวังมากยิ่งขึ้น"นางเอกสาว กล่าว



ช่วงเย็นวันเดียวกัน ออม สุชาร์ ให้สัมภาษณ์ "ข่าวสด" เพิ่มเติมว่า ตำรวจโทรศัพท์มาบอกว่ามีคนเห็นรถจอดอยู่ในซอยเพชรเกษม 32 พอทราบข่าวก็รีบกลับมาเอากุญแจรถที่บ้านเพื่อไปดูรถ



ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากเจอรถแล้ว เรื่องค่าเสียหายต่างๆ จะเรียกร้องจากร้านคาร์แคร์หรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวว่า ต้องดูเรื่องของความเหมาะสม และต้องปรึกษาผู้ใหญ่ด้วย ถึงรถจะอยู่ในสภาพเดิม แต่สภาพจิตใจของตนไม่สมบูรณ์เหมือนตอนที่ก่อนเกิดเรื่อง



เมื่อถามว่า คิดจะเก็บรถคันนี้ไว้หรือขาย ออมเผยว่า "ตอนนี้ยังคิดอยู่ ใจหนึ่งไม่อยากทำเรื่องซื้อรถคันใหม่ เพราะขั้นตอนยุ่งยาก แต่อีกใจก็นึกถึงความปลอดภัย ทางคาร์แคร์บอกว่าถ้าเป็นเขาจะขายรถคันนี้ เรื่องนี้ออมขอคุยกับทางคาร์แคร์และผู้ใหญ่ ส่วนตัวอยากขาย ถ้าคิดถึงความปลอดภัยมันก็ไม่ปลอดภัยเพราะกุญแจรถอีกดอกยังอยู่ที่คนร้าย แล้วออมเป็นผู้หญิงด้วย เรื่องความปลอดภัยต้องมาก่อน แต่อย่างที่บอกว่ายังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับใครเลย ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออกค่ะ"

 

27 ธ.ค. 55 เวลา 22:35 4,455 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...