รถตู้โดยสารซิ่งยางระเบิดตกคูน้ำพังยับ ดับคาที่ 3 ศพ เจ็บระนาว

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.พงศกร เข็มราช สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารตกคูน้ำข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายที่บริเวณถนนเพชรเกษม ขาเข้ากทม. หมู่ 1  ต.อ่างทอง  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  จึงรายงานให้ พล.ต.ต.นิพนธ์ ภู่พันธ์ศรี  ผู้บังคับการตำรวจภูธร  จ.ราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารยี่ห้อ โตโยต้า สีขาวคาดส้ม ด้านข้างรถเขียนว่า กรุงเทพฯ-เพชรบุรี ม.2.จ.73/3  เป็นรถตู้โดยสารสายกรุงเทพฯ-เพชรบุรี ทะเบียนป้ายเหลือง 14-3974 กรุงเทพฯ สภาพพังยับเยินทั้งคันตะแคงตกอยู่ในคูน้ำข้างทาง

 

 ส่วนผู้ได้รับเจ็บทราบว่ามี 9 ราย ถูกพลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลราชบุรีไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ 1.นางสุปัญญา เงินทองดี 2.นางรุจีรัตน์ ทองแก้ว 3. ด.ช.กวินทัต  กลิ่นอุบล 4.นายปัญญา พรมประเสริฐ 5.นางสาวธัญชนก ชำมะนา 6.นางเบญจมาศ แก้วมรกต 7.นางบังอร ชุมภูมิ่ง 8.นายจิรเศรษฐ์ ยวงสะอาด เป็นคนขับรถตู้ และผู้บาดเจ็บอีก 1 รายยังไม่ทราบชื่อ ซึ่งส่วนใหญ่อาการสาหัสแพทย์ต้องเร่งช่วยชีวิตเป็นการด่วน นอกจากนี้ยังผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ซากรถตู้อีก 3 คน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยนำรถยกมายกรถตู้ขึ้นเพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถนำขึ้นมา พบว่าเป็นหญิง 2 ราย ชาย 1 ราย ทราบชื่อ คือ นางสาวบงกชรัตน์ รัตนเย็นใจ นายมาโนช ฤทธิ์เดช ส่วนหญิงสูงอายุอีกรายไม่ทราบชื่อ สภาพศพส่วนใหญ่จมน้ำตาย เนื่องจากถูกซากรถตู้ทับจมอยู่ในคูน้ำ

 

 จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวนั้นมาจากเพชรบุรี จะมุ่งหน้าเข้ากทม. และเมื่อมาถึงใกล้กับที่เกิดเหตุเกิดเสียงระเบิดที่บริเวณยางหลังด้านขวา ทำให้รถซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง และพุ่งตกลงไปกระแทกกับคูน้ำซึ่งเป็นปูน ทำให้รถพังยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 9 ราย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดตัวนายจิรเศรษฐ์ ยวงสะอาด คนขับรถตู้ไว้ดำเนินคดีต่อไป



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...