เน วัดดาว เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็น เผยกลับตัวเป็นคนดีแล้ว

 เรียกได้ว่าเป็นประเด็นฮอตประเด็นร้อนในโลกไซเบอร์เลยทีเดียว เกี่ยวกับมหากาฬย์มาเฟียวัยรุ่น ระหว่าง เน วัดดาว และแอล โอรส ที่เสพยา และค้าขาย กันโต้ง ๆ ผ่านโลกออนไลน์ แถมยังปล่อยคลิปท้าต่อย ท้าตีกันว่อนเน็ต จนทำให้คนกลุ่มนี้กลับมีแฟนคลับเสียอย่างนั้น ซึ่งแฟนคลับและเยาวชนต่างพยายามเลียนแบบพฤติกรรม จนกลายเป็นปัญหาสังคมในขณะนี้...

         ล่าสุดรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 วันที่ 24 ธันวาคม ได้นำตัว "เน วัดดาว" ที่กำลังเป็นข่าว มาเปิดเผยถึงพฤติกรรม และเปิดใจในทุก ๆ เรื่องให้ได้ชมกัน 

        โดยในรายการ เน วัดดาว เล่าว่า "เมื่อก่อนผมเคยอยู่ในแก๊งค์โอรส ซึ่งมีหัวหน้าแก๊งค์ชื่อว่า "แอล" หลัง ๆ ก็เริ่มมีคนในแก๊งค์ทยอยออกจากแก๊งเยอะตัวผมเองก็เป็น 1 ในนั้นที่เริ่มตีตัวออกห่างออกมา เพราะไม่อยากทำอะไรที่ไม่ดีอีกแล้ว อยากกลับตัวเป็นคนดี เนื่องจากที่แก๊งค์โอรสเป็นแก๊งค์วัยรุ่นที่ค่อนข้างมีพฤติกรรมหัวรุนแรง มีเรื่องตีกันมากมาย โพสต์รูปเวลากระทำอะไรที่ไม่ดีลงอินเทอร์เน็ต จนมีคนเข้ามาติดตามมากมาย และมีคนแอบอ้างเอาชื่อแก๊งค์โอรสไปกระทำอะไรที่ไม่ดี เพื่อทำให้เสียชื่อเสียงเพิ่มอีก"

         เน วัดดาว ยังกล่าวอีกว่า "พอผมออกมาจากแก๊งโอรสได้ไม่นาน แก๊งโอรสก็มีเรื่องไล่ยิงกันกับแก๊งอื่น แต่ภรรยาของแอลไปบอกแอลว่า คนที่ไปยิงคนของแก๊งโอรสคือกลุ่มพวกผม ทำให้ผมกับแอลเกิดมีปัญหาปล่อยคลิปท้าดวลกันในเน็ตตามข่าวครับ ซึ่งผมบอกเลยว่าไม่เกี่ยวกับผมเลย ผมมีหลักฐานว่าผมไม่ได้ทำ เพราะวันที่เกิดเหตุการณ์กลุ่มพวกผมโดนตำรวจจับอยู่ที่โรงพักซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่เกิดเหตุยิงกัน ต่อจากนั้นมาก็ทำให้ แอล แก๊งโอรส เกิดไม่พอใจและตามมาดักยิงผม ซึ่งถ้าผมตายอ่ะไม่เป็นไรหรอกครับ แต่น้องผม แฟนผมล่ะ คนอื่นที่ไม่รู้เรื่องด้วยล่ะ เพราะเขามาถึงก็ไม่สนใจยิงใส่อย่างเดียวไม่สนว่าใครอยู่แถวนั้นบ้าง ครั้งก่อนตามมายิงผมในร้านเกม แต่ลูกกระสูนไม่โดนผม กลับไปโดนเด็กที่มาเล่นเกมส์ในร้าน ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวผมก็ไม่ยอมให้ผมออกจากบ้านไปไหน แต่ก็มีทางตำรวจเข้ามาช่วยคุ้มครองผมอยู่ครับ ตำรวจจะคอยโทรมาถามว่าวันนี้จะออกไปไหน บางวันก็ตามมาคุ้มครองผม แต่ถ้าวันไหนที่ไม่ได้มาก็จะโทรมาถามว่ากลับบ้านหรือยัง ควรกลับเข้าบ้านได้แล้ว"

          ด้านพิธีกรถามต่อว่า อาชีพสุจริตที่ เน วัดดาว นั้นทำในขณะนี้ คืออะไร ด้าน เน วัดดาว กล่าวว่า  "อาชีพที่ผมทำก็ไม่ได้เป็นอาชีพที่เป็นหลักเป็นแหล่งอะไรหรอกนะครับ ผมขับวินมอเตอร์ไซต์ครับ" หนุ่ม...ถามต่อว่าแล้วแบบนี้ไม่กลัวแก๊งโอรสมาดักทำร้ายคุณเหรอ เน วัดดาว...ตอบว่า "ไม่กลัวครับ ผมขับแค่ช่วงเช้าอย่างเดียว ช่วงเช้าคนพลุกพล่านและผมก็ขับรับ-ส่งคนแค่ในซอยบ้านผมเท่านั้นครับ วันหนึ่งๆผมก็ไม่ต้องใช้จ่ายอะไรมากมาย เพราะไม่ได้ไปไหนอยู่แล้ว ขับรถเสร็จซื้อข้าวเข้ามากินในบ้านแล้วอยู่แต่ในบ้านเลยครับ"

          ระหว่างที่ถ่ายทำรายการอยู่เนื่องจาก เน วัดดาว ออกจากบ้านมาตั้งแต่เช้า ทำให้ตำรวจเป็นห่วงจึงโทรเข้ามาในรายการเป็นช่วง ๆ เพื่อสอบถามถึงความปลอดภัยของ เน วัดดาว ว่าถ่ายทำรายการไปถึงไหนแล้ว จะเสร็จกี่โมง เดี๋ยวจะมีทางสายตำรวจขับรถมารับ พร้อมกำชับสายลับที่ขับรถว่าห้ามแวะที่ไหนเด็ดขาด ต้องขับมาที่ สน. เลย เพราะกลัวว่าจะมีแก๊งโอรสมาดักทำร้ายระหว่างทาง จึงทำให้การถ่ายทำต้องเร่งถ่ายกันอย่างชุลมุน เพื่อความปลอดภัยของเน วัดดาวและทางทีมงานที่เกี่ยวข้องด้วย




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...