คลั่งรัก! หญิงอาร์เจนตินาอยากแต่งงานกับฆาตกรฆ่าน้องสาวฝาแฝดตัวเอง

 

 
 
วิคเตอร์ , อีดิธ , โจฮานา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blogspot.com
 
            เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ศาลอาร์เจนตินาสั่งห้ามหญิงสาวรายหนึ่งที่ต้องการจะแต่งงานกับฆาตกรที่ฆ่าน้องสาวฝาแฝดของเธอ โดยทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานในคุกและไม่สนใจว่าคนรอบข้างจะมองอย่างไร
 
            โดยหญิงสาวคนดังกล่าว คือ อีดิธ คาซาส อายุ 22 ปี มีแผนจะแต่งงานกับวิคเตอร์ ซินโกลานี ในคุกที่เขาถูกตัดสินจำคุก 13 ปีในข้อหาฆ่าโจฮานา คาซาสอายุ 19 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของอีดิธเอง โดยโจฮานาถูกลอบยิงในปี 2010 ก่อนวันฉลองวันเกิดครบรอบ 20 ปีของเธอไม่กี่วัน อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ตัดสินใจจะแต่งงานกัน แม้มีพยานรักในงานแต่งคือเพื่อนเพียง 2 คนพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ที่มาคอยควบคุมตัวนายวิคเตอร์ขณะที่ถูกปล่อยตัวมาแต่งงาน
 
            อย่างไรก็ดี แม่ของอีดิธ แทบใจสลายที่เห็นลูกสาวจะแต่งงานกับฆาตกรที่ฆ่าน้องสาวฝาแฝดของตัวเอง ทั้งนี้ เธอร้องขอศาลยกเลิกการแต่งงานนี้ โดยเธอบอกว่า อีดิธ มีอาการป่วยทางจิต และไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ โดยคำสั่งศาลนี้เป็นไปตามกฎหมายพลเรือนที่ระบุว่า หากบุคคลสูญเสียความทรงจำของบุคคล ทั้งประเภทชั่วคราว หรือถาวร สามารถถูกศาลสั่งห้ามการแต่งงานได้
 
            ในขณะที่อีดิธ ได้ออกมายืนกรานประกาศกร้าวว่า เธอไม่ได้ป่วยทางจิต เธอสบายดี และไม่ต้องไปพบจิตแพทย์ เพราะรู้ตัวดีว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ นอกจากนี้อีดิธยังบอกว่า แฟนหนุ่มของเธอไม่ได้เป็นฆาตกรฆ่าพี่สาวฝาแฝดของเธอ เพราะเขาทำร้ายใครไม่ได้ แม้แต่แมลงวันสักตัว นอกจากนี้ เธอยังได้กล่าวหามารดาของเธอว่า ทิ้งเธอและน้องสาวไป
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...