หาวงจรปิดเพิ่มเติมล่าตัวโจรลักรถ ดาราสาว "ออม สุชาร์"

ดูวงจรปิดเพิ่มล่าตัววายร้ายชกรถดาราสาวช่อง 3 เจ้าของคาร์แคร์แอ่นอกยอมรับผิดแล้ว

จากกรณี น.ส.สุชาร์ มานะยิ่ง หรือ "ออม สุชาร์" นางเอกสาวหน้าใสจากละครซีรี่ย์ "จุดนัดภพ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 และภาพยนตร์เรื่อง เยส ออร์ โน นำรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎถ-6529 กทม. มาล้างทำความสะอาดภายในศูนย์เมกไกวส์นางลิ้นจี่ ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก แยกเย็นอากาศ ระหว่างพักเบรกกองละคร แต่ปรากฏว่าถูกคนร้ายเป็นชาย ทำทีเดินเข้ามาป้วนเปี้ยนภายในศูนย์ ก่อนจะอาศัยจังหวะพนักงานในศูนย์ฯเผลอเดินเข้าไปหยิบกุญแจรถของดาราสาวคนดัง แล้วขับรถหลบหนีออกไปอย่างไร้ร่องรอยตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น
 

  เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 23 ธ.ค. พ.ต.ท.ฤตวีร์ สุขเจริญ สว.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านกาแฟที่อยู่ติดกับศูนย์คาร์แคร์ดังกล่าวเพิ่มเติม เนื่องจากภาพจากกล้องวงจรปิดของศูนย์คาร์แคร์นั้นจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้แค่ครึ่งตัวไม่เห็นใบหน้า ซึ่งผลปรากฏว่า หล้องวงจรปิดสามารถจับภาพในช่วงก่อนเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยคนร้ายได้นั่งซ้อนรถจยย.ที่มีคนร้ายอีกคนเป็นคนขี่ ตามเข้ามาที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ จากนั้นก็จอดยืนรอเวลาก่อนสักพัก ก่อนจะฉวยโอกาสที่พนักงานในศูนย์ฯเผลอเข้าไปหยิบกุญแจรถของผู้เสียหายแล้วขับรถออกจากปั๊มมุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ


พ.ต.ท.ฤตวีร์ กล่าวต่อว่า มีความเป็นไปได้มากที่สุดว่า คนร้ายน่าจะขับรถของผู้เสียหายออกไปทางซอยสวนพลู เพื่อออกถนนสาทร เพราะหากคนร้ายจะขับรถหลบหนีออกไปทางถนนพระรามที่ 4 นั้น ก็สามารถออกไปทางถนนเย็นอากาศได้เลย หรือหากจะขับหลบหนีออกไปทางถนนราธิวาสราชนครินทร์ ก็ออกได้อีกทางไม่จำเป็นที่จะต้องขับย้อนกลับมาทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพแต่อย่างใด


พ.ต.ท.ฤตวีร์ กล่าวด้วยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำเจ้าของศูนย์คาร์แคร์ พนักงานในศูนย์ฯไปแล้วจำนวนหนึ่ง ก็ยังไม่พบพิรุธว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามได้ประสานให้เจ้าของศูนย์ฯนำรายชื่อของพนักงานทั้งหมดทั้งปัจจุบันและที่ออกไปแล้วมาตรวจสอบประวัติว่ามีใครเป็นบุคคลต้องสงสัยหรือไม่ สำหรับประเด็นอื่นนั้นก็ยังไม่ตัดทิ้งไป เพราะทำไมคนร้ายเจาะจงที่จะลักรถคันนี้ เพราะรถเก๋งมาสด้า 3 นั้นไม่ใช่รถที่ตลาดต้องการเหมือนรถกระบะ รถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส หรือโตโยต้ายาริส ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าคนร้ายอาจจะเป็นพวกที่คลั่งดาราที่ขี่รถจยย.ตามมาจากกองถ่ายละครในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ อย่างไรก็ตามได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนีเพิ่มเติมแล้ว โดยในวันจันทร์ (24 ธ.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จะเข้าไปของกล้องวงจรปิดจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เพิ่มเติมอีกด้วย ยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามทำงานเต็มที่เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังนายต้น (ขอสงวนชื่อจริง-นามสกุล) เจ้าของศูนย์เมกไกวส์นางลิ้นจี่ที่เกิดเหตุ ก็ได้รับการเปิดเผยว่า ทางศูนย์ยินดีจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเต็มที่สำหรับค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยหลังจากนี้จะรอให้ทางดาราสาวออม สุชาร์ เคลียร์กับประกันให้เรียบร้อยเสียก่อน เบื้องต้นทราบว่าทางผู้เสียหายมีประกันชั้น 1 อยู่ โดยขณะนี้ทราบว่าทางดาราสาว ออม สุชาร์ นั้นยังไม่มีรถใช้ ซึ่งหากทางผู้เสียหายจะเช่ารถใช้นั้น ตนก็ยินดีจะรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...