ชาวบ้านแจ้งตร.จับเจ้าอาวาสวัดดังคากุฏิ ทั้งเสพ-ค้ายาบ้า มั่วสีกา

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 23 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นายจรูญ ช่วยทุกข์ ปลัดอำเภอบางขัน จ.นครศรีธรรมราช ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ อปพร.ชุด ปปส.ของอำเภอบางขันร่วมกับตำรวจชุดสอบสวน สภ.บางขัน เข้าทำการจับกุมตัวพระวิษณุ สุทสุสิโน อายุ 67 ปี เจ้าอาวาสวัดบ่อน้ำร้อน ม.13 ต.วังหิน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ได้ที่กุฏิเจ้าอาวาสภายในวัดดังกล่าว ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 15 เม็ด , เงินสดจำนวน 1,040 บาท , อุปการณ์การเสพยาเสพติด 2 ชุด , สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารต่างๆ รวม 4 เล่ม และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

 

 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านมานานแล้วว่า พระวิษณุฯ นั้นเป็นพระที่มีพฤติกรรมดูดวง และสะเดาะเคราะห์ให้กับชาวบ้าน ซึ่งผู้ที่มาสะเดาะเคราะห์ดูดวงส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิง ซึ่งพระวิษณุฯ จะนัดมาในช่วงกลางคืน จนเป็นที่น่าสงสัยว่าแอบมั่วสีกาหรือไม่ กระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าทำการสืบสวนสอบสวนพบว่านอกจากจากจะมีพฤติกรรมดังกล่าวแล้วพระวิษณุฯ ยังเสพยาบ้าและจำหน่ายอีกด้วย หลังมีหลักฐานชัดเจนแล้วจึงได้สนธิกำลังระหว่างอำเภอกับตำรวจเข้าทำการจับกุมตัวได้พร้อมของกลางดังกล่าว

 

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวพระวิษณุฯ ไปตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่ามีฉี่สีม่วง จึงนำไปตรวจฉี่พบว่ามีสีม่วง จึงนำตัวเข้าพบพระครูวีระ สิธิคุณ เจ้าคณะตำบลวังหิน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ทำการสึกออกจากความเป็นพระ จากนั้นได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางขัน เพื่อดำเนินคดี และสอบสวนขยายผลหาตัวคนร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...