สุดมั่นใจ! เฟอร์กี้ชี้ ถ้าปีใหม่ยังจ่าฝูง ผีแชมป์แน่นอน

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจถ้าปิศาจแดงยังคงผลงานดีต่อเนื่องและเป็นจ่าฝูงถึงปีใหม่ รับรองว่าจะจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์แน่นอน

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจถ้าพลพรรคปิศาจแดงยังคงครองจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกได้จนถึงปีใหม่ ทีมจะจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์อย่างแน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก ทิ้งห่างคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 6 คะแนน หลังผ่านมา 17 นัด แต่ยังต้องเจอโปรแกรมการเตะสุดโหด 3 นัดใน 6 วันก่อนถึงปีใหม่ ซึ่งถ้าผ่านไปได้เซอร์อเล็กซ์ มั่นใจว่าทีมของเขาจะเป็นแชมป์แน่นอน

"เรารู้ดีว่ามันจะเป็นความท้าทายของเรามาก เชลซีก็ยังคงมีลุ้นแชมป์ พวกเขายังมีคะแนนไม่ห่างจากเรามาก แต่ผมคิดว่าจะมีแค่เรากับ ซิตี้ เท่านั้นที่กำลังต่อสู้กันอยู่ เรายินดีรับความท้าทายทุกอย่าง ความท้าทายเป็นเรื่องดีเสมอ" เซอร์อเล็กซ์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมมองเกมจำนวนมากในเดือนธันวาคมว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะเก็บแต้มได้อย่างมากและมันจะทำให้เราเป็นจ่าฝูงไปถึงปีใหม่ได้ และถ้าเรายังเป็นจ่าฝูงถึงปีใหม่ ทุกคนรู้ดีว่าเราจะสามารถจบฤดูกาลได้ในตำแหน่งนั้น"


ข่าวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...