10 สุดยอดอันดับมือถือขายที่ดีสุดตลอดกาล !! Nokia 1100

 

โลกแห่งโมบายด์นั้นเคลื่อนตัวไปไวมาก  คุณหรือใครอีกหลายคน นอกจากต้องขยับเยื้องย่างเพื่อให้ตามทันกระแสเหล่านี้แล้ว มนุษย์อีกมากยังคงใช้โทรศัพท์เพื่อวัตถุประสงค์พื้นฐานอย่างการโทรเข้า โทรออก หรือเล่นเกมงูต่อหางเพียงเท่านั้น เท่านั้นจริงๆ พอจะเห็นภาพที่คุ้นๆ เหล่านี้ผุดขึ้นมาในสมองกันบ้างไหม?

 

ใช่แล้ว เราต่างผ่าน และสัมผัสอุปกรณ์แบบนี้กันมาแล้วทั้งนั้น กว่าจะนั่งถือสมาร์ทโฟนแชต LINE  Whasapp หรือ แลกพิน ( เอ้าท์ไปเรียบร้อย ฮา+ )  และแม้ไอโฟน หรือแอนดรอยด์ กับโลกแอพพลิเคชั่น จะฮิตจริงๆ ให้ดิ้นตาย ขนาดไหนก็ตาม เขาเหล่านั้นไม่ได้ขายดีตลอดการเหมือน Nokia 1100 อย่างแน่นอน.

 1.  Nokia 1100 - ขายได้มากกว่า 250 ล้านเครื่อง

 

 

– วางจำหน่ายในปี 2546 ด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย มีฟังก์ชั่นมัลติมีเดีย รวมถึงเกมส์รองรับความต้องการพื้นฐานของพวกเรา ที่ฮิตๆ คือเกม Snake II และ Space Impact ในช่วงแรกได้รับความสนใจจากฟีเจอร์ไฟฉายสุดเจ๋ง  บอดี้ยังมีความทนทานตลามฉบับโนเกียได้อีก .

 

 

2. Nokia 3210  - ขายได้มากกว่า 160 ล้านเครื่อง

 

 

– เปิดตัวและวางจำหน่ายปี 2542  ด้วยบอดี้สวยสง่างาม ไร้ก้าง ไร้เสาอากาศ บอดี้ยังคงความเป็นโนเกียไว้ได้อย่างงดงาม ปัจจุบันกลายเป็นโบราณวัตถุสุดคลาสสิคอีกหนึ่ง .

 

3. Moto RAZR V3 – ขายได้มากกว่า 130 ล้านเครื่อง

 

 

– วางจำหน่ายในปี 2547 ด้วยคอนเซ็ปต์สุดบางกับการออกมาพรีเซ้นต์โดยซุปตาร์อย่าง  เดวิด เบ็คแฮม

 

   4. Nokia 3310 – ขายได้มากกว่า 126 ล้านเครื่อง

 

 

-  ไม่มีใครกล้าแหยมกับตัวท้อปของโลกรุ่นนี้ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2543 นอกจากดีไซน์ที่ทำได้หนักแน่นขึงขังของมันแล้ว ยังมาพร้อมกับบรรดาฟีเจอร์ เครื่องคิดเลข ระบบ Reminder และเกมส์สุดแจ่ม รวมถึงรองรับการพิมพ์ SMS ได้มากขึ้น เป็นอีกรุ่นที่มีสาวกกว่าค่อนโลก แต่ปัจจุบันกลายเป็นกลุ่มพลังเงียบไปแล้ว .

 

5.  iPhone 4S - ขายได้มากกว่า 37 ล้านเครื่อง

 

 

- แทบไม่ต้องอธิบายตัวตนของความเป็น 4เอส ไอโฟน หรือ แอปเปิล  แม้จะเปิดตัวหลังการจากไปของ สตีฟ จ๊อบส์ เพียงไม่นาน ปี 2554 แต่มันก็ตอบสนองความรู้สึก ถ่ายทอดประสบการณ์ระดับดีเยี่ยมจนครองใจแฟนคลับได้แบบเต็มหัวใจ .

 

 6. iPhone 3GS -  ขายได้มากกว่า 35 ล้านเครื่อง

 

 

– แฟนๆ แอปเปิลกำลังยิ้มหน้าบาน ที่ปรากฏการณ์ไอโฟนของพวกเค้า คือตัวจริง เมื่อเทียบกันในแง่ยอดขายที่ฮิตฮอตตลอดกาล และ 3GS คืออีกหนึ่งความสำเร็จที่แอปเปิลพรีเซ้นต์ประสบการณ์ ตั้งแต่ปี 2552 ก่อนจะเข้ามาติดอันดับที่ 6 ของสุดยอดมือถือที่ขายที่ตลาดกาลนี้ .

 

 7.  Nokia 2100 - ขายได้มากกว่า 20 ล้านเครื่อง

 

 

– เปิดตัววางจำหน่ายในปี 2546 ด้วยสีที่มีให้เลือกมากมาย สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต ผ่านโมเด็มแบบ Build-In ใช้ง่ายและดูคลาสสิก .

 

8.  LG Chocolate - ขายได้มากกว่า 15 ล้านเครื่อง

 

 

– บุกตลาดมือถือด้วยสัญชาติกิมจิ ในปี 2549 ก่อนจะพาดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวกินส่วนแบ่งตลาดได้อย่างสวยงาม และขายดีตลอดกาลจวบปัจจุบัน .

 

9. Blackberry Pearl 8100  - ขายได้มากกว่า 15 ล้านเครื่อง

 

 

– แม้ปัจจุบัน แบล็คเบอร์รี่  จะอยู่นอกสายตาบนตลาดสมาร์ทโฟน โดยเฉพาะต้นสังกัดเองก็ติดลบกันไปในไตรมาสล่าสุด แต่ระบบแป้นพิมพ์ รวมถึงการตอบสนองของระบบสื่อสาร อีเมล์ ต่างๆ ของแบล็กเบอรรี ยังส่งมันเข้าทำเนียบสุดยอดมือถือขายดีตลาดกาลอยู่ .

 

10. Nokia 5800 Xpress Music - ขายได้มากกว่า 13 ล้านเครื่อง

 

 

-  เปิดตัวปี 2551 เน้นประสบการณ์การฟังเพลงผ่านจอสัมผัส ถือว่ามันเป็นอุปกรณ์ฟังเพลงที่ได้รับความนิยมพอๆ กับฟีเจอร์โทรศัพท์เลยแหละ .

 

 

 

Source : Agency china

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...