ระทึก! หนุ่มจีนคลั่งไล่แทงเด็กนักเรียน เจ็บระนาว 22 ราย

 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  guancha.cn , bbs.wangjing.cn
 
          ระทึก! หนุ่มจีนไล่แทงเด็กนักเรียนในมณฑลเหอหนาน เจ็บระนาว 22 ราย หญิงชราบาดเจ็บอีก 1 คน ก่อนถูกตำรวจรวบตัวไปเค้นสอบมูลเหตุ
          เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม สถานีโทรทัศน์ซีซีทีวีของจีน รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดแทงเด็กนักเรียนในมณฑลเหอหนาน ส่งผลให้เด็กนักเรียนจำนวน 22 คน และผู้ใหญ่อีก 1 คนได้รับบาดเจ็บ แต่ภายหลังคนร้ายก็ถูกตำรวจควบคุมตัวไว้ได้
 
          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.40 น. ของวันที่ 14 ธันวาคม โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งทราบชื่อภายหลังว่า นายหมิ่น อิงจุน อายุ 36 ปี ได้ใช้มีดแทงหญิงชราคนหนึ่ง บริเวณหน้าโรงเรียนประถมภายในหมู่บ้านเฉิงผิง เขตกว่างซาน มณฑลเหอหนาน ก่อนจะใช้มีดไล่แทงเด็กนักเรียนที่กำลังเดินเข้าโรงเรียน จนได้รับบาดเจ็บมากถึง 22 คน 
 
          อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมชายคนดังกล่าวไว้ได้ และนำตัวไปสอบสวน แต่จนถึงขณะนี้ผลการสอบสวนยังไม่เป็นที่เปิดเผย จึงยังไม่ทราบว่า สาเหตุของการก่อเหตุอุกอาจครั้งนี้เป็นเพราะอะไร

          ในส่วนของอาการผู้บาดเจ็บนั้น เจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลในเขตกว่างซาน เปิดเผยว่า มีนักเรียนจำนวน 9 คนต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดย 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลอื่นนอกเขตแล้ว เนื่องจากมีเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยกว่า ขณะที่โรงพยาบาลอีกแห่งในเขตกว่างซานก็รับเด็กนักเรียนไว้รักษาอีก 7 คน ซึ่งทั้งหมดอาการปลอดภัยแล้ว
14 ธ.ค. 55 เวลา 21:53 1,012 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...