ลูกค้าแห่เข้าร้านตัดผมพิสูจน์ความเหมือน "หนุ่มกังนัม เมืองกาญจน์" - เดินตลาดแม่ค้ายังแซว!

ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า จากกรณีที่นาย พิษณุวัฒน์ พวงเงิน หรือแอ๊ด อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121/12 หมู่ 10 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี อาชีพช่างแต่งหน้า และแต่งทรงผม และเป็นเจ้าของร้าน แอ๊ด เซ็นเตอร์ ที่มีใบหน้าคล้ายกับ ไซ กังนัม สไตล์ ศิลปินชื่อดังชาวเกาหลี โดยหลังจากที่ผู้สื่อข่าวเสนอเรื่องราวออกไป ปรากฏว่า มีบรรดาแฟนคลับของศิลปินชื่อดังชาวเกาหลี ทั้งอาจารย์ และพนักงานรีสอร์ต ต่างเดินทางมาที่ร้านเป็นจำนวนมาก โดยหนุ่มไซ เมืองกาญจน์ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยผู้ที่มามีการถ่ายรูปทั้งรูปเดี่ยวและรูปหมู่ นอกจากนั้นยังใช้โทรศัพท์มือถือขอถ่ายรูปคู่เพื่อนำไปลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกด้วย อีกทั้งบางรายยังต้องการเห็นรูปร่างและใบหน้าที่แท้จริง เมื่อเห็นต่างขอเบอร์โทร และขอลายเซ็น พร้อมทั้งขอเป็นแฟนคลับ และเป็นเพื่อนทางเฟซบุ๊กอีกหลายคน


 

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 14 ธ.ค. นายพิษณุวัฒน์ เปิดเผยว่า หลังจากมีการนำเสนอข่าวไปว่าตนมีใบหน้าคล้ายกับศิลปินชื่อดังชาวเกาหลี รวมทั้งสื่อได้รูปนำใบหน้าของผมไปเปรียบเทียบกับใบหน้าของศิลปินชาวเกาหลี หลังจากเป็นข่าวออกไปตนมีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็มีเพื่อนๆ จากจังหวัดกาญจนบุรี และเพื่อนที่อยู่กรุงเทพฯ รวมทั้งต่างจังหวัด ก็ได้โทรเข้ามาสอบถามเป็นจำนวนมาก เพื่อนบางคนที่ไม่ได้เจอกันเป็นปี ก็พยายามหาเบอร์โทรศัพท์เพื่อติดต่อสอบถาม บางคนถามว่าที่ลงข่าวใช่ผมหรือไม่ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีนะ เพราะเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มัธยม และเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าที่ไม่เคยเจอหน้ากันอีกเลยหลังจากเรียนจบ เพราะต้องแยกย้ายกันไปทำงาน ก็ยังอุดส่าหาเบอร์โทรศัพท์ของผมจนได้ พร้อมทั้งบอกว่าหากมีโอกาสมาเมืองกาญจน์แจะแวะมาหา และจะขอถ่ายรูปด้วย อีกทั้งช่วงเช้าที่ผ่านมาตนไปเดินที่ตลาดสดในเขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี แม่ค้าในตลาดได้ตะโกนถามว่า หนุ่มไซ เมืองกาญจน์ ไปไหนมาซึ่งทำให้ผมเขินมากเลยทีเดียว

 


 

นอกจากเพื่อนสมัยเรียนหนังสือโทรมาหาแล้วลูกค้ายังทยอยกันมาเพื่อให้ผมแต่งหน้าทำผมให้ บางครั้งมาพร้อมกัน 3-4 ราย ถึงแม้จะนั่งรอนานแต่ก็ยังสู้อุดส่านั่งรอเพื่อให้ผมแต่งหน้าทำผมให้ แต่อย่างไรก็ตามตนขอขอบคุณหนังสือพิมพ์ข่าวสด และเว็บไซด์ต่างๆ ที่นำข่าวของผมไปเสนอจนเป็นที่รู้จัก

 


 

ด้านนายฆเนศจ์ นามสุวรรณ เผยว่า ตนเป็นอาจารย์สอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์ กทม.โดยตนและเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลงกังนัมสไตล์ ของศิลปินชาวเกาหลีเป็นอย่างมาก ทุกคนต่างฝึกร้องและเต้นท่าต่างๆ เพื่อเลียนแบบ รวมทั้งลูกศิษย์ก็เช่นกัน และหลังจากที่ทราบข่าวทางหน้าหนังสือพิมพ์และเห็นในเว็บไซด์ว่ามีคนหน้าเหมือนศิลปินชื่อดังก้องโลกชาวเกาหลีอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรีอีกทั้งยังโชคดีที่ผมและเพื่อนๆ จะเดินทางมาเที่ยวชมการแสดงแสงสีเสียงในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด ที่เมืองกาญจน์พอดี เมื่อมาถึงจึงถือโอกาสขับรถตามหา หนุ่มไซ เมืองกาญจน์ โดยสอบถามผู้คนตามที่อยู่ เมื่อพบยอมรับเลยว่าใบหน้าเหมือนกันจริง การแต่งตัวก็คล้ายกัน แต่รู้สึกว่าหนุ่มไซ เมืองกาญจน์ จะเป็นคนพูดน้อยไปหน่อย สอบถามทราบว่าสูง 175 เซนติเมตร หนัก 65 กิโลกรัม และถ้าหากรูปร่างท้วมกว่านี้ก็คงคิดว่าใช่เลย ซึ่งตนและเพื่อนได้ถ่ายรูปคู่และถ่ายรูปหมู่ไว้แล้ว โดยจะนำไปลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว เพราะคิดว่าถึงแม้จะไม่มีโอกาสถ่ายรูปกับ หนุ่มไซ กัมนังสไตล์ตัวจริง แต่ว่าได้ถ่ายรูปกับคนหน้าเหมือนก็ยังดี

 


 

ด้านนางสาวนริศรา บัวแก้ว พนักงานรีสอร์ตชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรีกล่าวว่า ตนชอบฟังเพลงกัมนังสไตล์เป็นอย่างมาก เพราะจังหวะของดนตรีนั้นมีความสนุกสนาน ได้ยินเสียงเพลงทีไรก็จะขยับตัวตามเสียงเพลงทุกครั้ง หลังจากทราบข่าวว่า คนบ้านเดียวกันมีหน้าตาเหมือนกับศิลปินชื่อดังชาวเกาหลี เจ้าของบทเพลง กังนัมสไตล์ โชคดีที่วันนี้เป็นหยุดงาน จึงเดินทางมาพบที่ร้านเพื่อขอถ่ายรูปด้วย รวมทั้งจะใช้บริการให้แต่งหน้าทำผมให้ด้วย ซึ่งต้องยอมรับว่าพี่เขาหน้าตาเหมือนกับศิลปินชาวเกาหลีมาก และจะขอถ่ายรูปเพื่อเอาไปอวดเพื่อนๆที่ทำงานด้วย


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...