พลาดอีกคน! แอน แฮทธาเวย์ โดนแชะภาพหวอ ไม่ใส่กางเกงในก้าวลงรถ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก themockdock.com, entertainmentwise.com

ไม่รู้ว่าเป็นเทรนด์ หรือมันทำให้รู้สึกเบาสบายกันแน่ ถึงทำให้บรรดาสาวสวยคนดังระดับโลกหลายราย มักจะไม่ชอบใส่กางเกงในไปไหนมาไหน จนโดนแชะภาพหวอ น้องสาวโผล่มาหลายคนแล้ว ล่าสุดเป็นทีของสาวแอน แฮทธาเวย์ บ้าง ที่ไม่ทันระแวดระวัง หวอออกขณะก้าวลงจากรถ ทำให้ช่างภาพแชะภาพมาเผยแพร่กันจนได้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างที่สาวแอน แฮทธาเวย์ กำลังเดินทางมาถึงหน้างานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Les Miserables ที่จัดขึ้นในนิวยอร์กเมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่แล้วขณะที่เธอกำลังก้าวลงจากรถเพื่อเดินบนพรมแดง สาวแอนก็พลาด เปิดหวอให้ช่างภาพได้แชะภาพออกมาอย่างชัดแจ๋ว ก่อนที่จะเป็นข่าวในหน้าสื่อมวลชนไปตามระเบียบ

 

งานนี้ ทางด้านเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ฉัน กำลังจะก้าวลงจากรถ แล้วชุดของฉันมันรัดมาก ทำให้ฉันไม่ได้ระมัดระวังเลย จนกระทั่งได้มาเห็นภาพนี้ในหน้าสื่อ ฉันช็อกมาก ฉันอาจจะยกกระโปรงสูงไปหน่อย พวกเขาเห็นอะไรต่อมิอะไรหมดเลย”

ทั้งนี้ ไม่ใช่แค่สาวแอนเท่านั้น ที่มีภาพหวอออกมาให้เห็นเช่นนี้ แต่ที่ผ่านมา ก็เคยมีคนดังไม่ระวังจนมีภาพหวอออกแบบนี้ออกมาให้เห็นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ปารีส ฮิลตัน, ลินด์ซีย์ โลอาน, หรือแม้แต่สาวบริทนีย์ สเปียร์ ก็โดนมาแล้ว

**************************************************************

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...