อึ้ง เฉินหลงประกาศมอบทรัพย์สิน 8.5 พันล้านบ.ให้"มูลนิธิ-เมีย" ลูกชายไม่ได้แม้แต่แดงเดียว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แจ๊คกี้ ชาน แห่ง"เฉินหลง"ซูเปอร์สตาร์นักแสดงฮ่องกงผู้โกอินเตอร์เล่นหนังฮอลลีวูด เปิดเผยสื่อท้องถิ่นฮ่องกงเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า เขาจะมอบทรัพย์สินทั้งหมดของเขา ที่ประเมินว่า มีจำนวน 2,200 ล้านเหรียญฮ่องกง (ราว 8.5 พันล้านบาท) ให้แก่มูลนิธีการกุศลของเขา และนางโจน ลิน ภรรยา โดยเขาตัดสินใจดังกล่าวหลังจากได้รับการสนับสนุนความคิดนี้จากนางหลิน

 

รายงานระบุว่า การตัดสินนี้ทำให้"แอตต้า"ลูกสาว ที่เฉินหลงมีสัมพันธ์กับอีเลียน อึง ดาราฮ่องกง เมื่อปี 1999 ชวดการรับมรดกไปโดยปริยาย โดยเฉินหลงบอกว่า เขาไม่ต้องการรับรู้ถึงแอตต้า เนื่องจากมันเป็นเรื่องไร้ความหมายไปแล้ว แม้ว่าเขาจะยอมรับว่าเธอเป็นลูกก็ตาม นอกจากนี้ เจย์ ซี ชาน ลูกชายของเขา ที่เกิดกับโจน ลิน ก็จะไม่ได้รับมรดกใด ๆ ด้วย โดยก่อนหน้านี้ เฉินหลงเคยบอกว่า เขาจะไม่ได้มรดกใด ๆ แก่ลูกชาย เนื่องจากเขาต้องการให้เจย์ซีหาเงินเอง หากเขามีความสามารถในการหาเงิน ไม่ใช่มาผลาญเงินเขา

 

อย่างไรก็ตาม ด้านอีเลียน อึง ปฎิเสธที่จะออกความเห็นใด ๆ หลังจากเฉินหลงประกาศจะไม่ให้ทรัพย์สินใด ๆ แก่ลูกสาวของเธอซึ่งเป็นลูกแท้ๆ ของเขา โดยก่อนหน้านี้ เธอเคยประกาศชัดเจนแล้วว่า เธอจะไม่ขอรับเงินค่าแยกทางจากเฉินหลง และว่า เธอไม่ต้องการจะพูดในสิ่งที่เป็นอดีตไปแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...